- Trong tập 1 của Anh chàng độc thân, kịch tính đã xuất hiện khi 3 cô gái thẳng thắn từ chối hoa hồng của Quốc Trung và muốn rời khỏi chương trình. Quốc Trung đã phải nói chuyện để mời người chơi gây được ấn tượng ở lại.

Quốc Trung bị ba cô gái từ chối nhận hoa hồng trong tập đầu The Bachelor

"Anh chàng độc thân" của show hẹn hò The Bachelor Việt Nam tên là Nguyễn Quốc Trung (1984). Anh tốt nghiệp Đại học ở Pháp và theo học Cao học tại Thuỵ Điển (Đại học Lund), sau đó về Việt Nam lập nghiệp.

Sau 8 năm, anh hiện là Giám đốc điều hành một công ty chuyên về thiết kế và xuất khẩu đồ gỗ nội thất.

{keywords}
Quốc Trung và 24 cô gái tham gia chương trình.

Theo bố cục của chương trình, anh chàng độc thân sẽ gặp gỡ 25 cô gái và cùng trải qua những thử thách để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất.

Trong tập đầu của chương trình, 24 cô gái ở nhiều độ tuổi xuất hiện với nhiều tính cách, công việc, và cách thể hiện để gây ấn tượng với Quốc Trung.

Với sự đa dạng về kinh nghiệm sống, nhiều cô gái đầy tự tin xuất hiện trước anh chàng điển trai và tím cách đẩy gây ấn tượng với anh, nhưng cũng có nhưng cô gái còn khá trẻ tuổi, ít va chạm đã khá lúng túng và rụt rè ngay trong giây phút đầu tiên gặp gỡ.

Sự lịch thiệp của Quốc Trung đã tạo được thiện cảm lớn với hầu hết các cô gái.

Bên cạnh những cô gái xinh đẹp, học thức, khán giả cũng bất ngờ trước những cô gái có ngoại hình không thực hấp dẫn nhưng toát lên đầy đủ vẻ tự tin, chủ động hay tài năng với tâm hồn đẹp.

Một số thí sinh tạo được ấn tượng ngay từ tập 1 như Kim Ngân tự tin, Brittanya Karmar hoạt bát, vui vẻ, Thiên Trang đằm thắm, Kim Tuyền thẳng thắn... 

{keywords}
Quốc Trung và Đoan Trang.

Trong "buổi lễ hoa hồng" đầu tiên, Quốc Trung gây bất ngờ khi bông hồng đầu tiên của anh dành tặng cho Đoan Trang - người có ngoại hình không hấp dẫn như các thí sinh khác mà đến từ giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp, cũng như những tâm sự đầy chân thành khi đến với chương trình. Tuy nhiên, Cổ Kim Ngân lại đánh giá Quốc Trung vẫn đang ấn tượng với Đoan Trang bằng tài năng chứ không phải con người.

Căng thẳng đầu tiên đến với Quốc Trung khi nữ tiếp viên hàng không Loan Vương thẳng thắn hỏi Quốc Trung về chuyện yêu một người mẹ đơn thân. Quốc Trung cho biết chị gái của mình cũng từng đi bước nữa nhưng cháu của anh không thực sự hòa hợp được với người đàn ông đến sau cha mình.

Sự thật thà của Quốc Trung khiến cho Loan Vương - người từng đổ vỡ hôn nhân xúc động cảm thấy thấy thực sự băn khoăn về mối quan hệ mới bắt đầu. Gặp Quốc Trung, cô rất xúc động nhưng đã chủ động từ chối hoa hồng, nhường cơ hội cho người khác.

{keywords}
Loan Vương khóc vì tình huống bất ngờ khiến cô xúc động. 

Việt Anh, cô gái chưa từng lập gia đình cũng một phần bị ảnh hưởng tâm lý từ những chia sẻ của Loan Vương cũng từ chối hoa hồng của Quốc Trung. Loan Vương trách Việt Anh quyết định nóng vội vì hai người là hai hoàn cảnh khác nhau, Việt Anh nên trải nghiệm chương trình để hiểu hơn về tình yêu đích thực.

Tuy nhiên, Kiều Trang mới chính là nhân vật gây nhiều bất ngờ nhất khi ngay từ đầu, Quốc Trung đã có ấn tượng về sự tự tin của cô khi bước xuống xe. Khi Kiều Trang từ chối hoa hồng, Quốc Trung vô cùng sốc vì anh không nghĩ cô muốn dừng lại quá sớm như vậy.

{keywords}
Kiều Trang (váy đen) nhận lại hoa hồng và tiếp tục cuộc chơi.

Lý do mà Kiều Trang đưa ra là: “Có thể hợp, có thể không hợp nhưng nếu ngay từ đầu có những trở ngại trong quyết định thì mình cứ làm theo điều mình suy nghĩ là từ chối”.

Quốc Trung quyết định gặp riêng Kiều Trang để tìm hiểu rõ lý do cô muốn dừng lại và cố gắng xoa dịu, thuyết phục cô ở lại. Kiều Trang rất xúc động trước tình cảm của Quốc Trung và đồng ý quay trở lại tiếp tục chương trình. Sự quay trở lại của Kiều Trang đồng nghĩa Thiên Trang là cô gái phải rời khỏi chương trình.

Ở tập 1 của The Bachelor, khán giả mới chỉ mới có những hình dung ban đầu về chàng độc thân được chương trình lựa chọn và một số thí sinh với tính cách khá nổi bật. Những va chạm và tình huống lớn chưa có nhiều để các thí sinh bộc lộ tính cách thực sự.

Một số thí sinh như Kim Ngân, Kim Tuyền được dự đoán sẽ trở thành những nhân vật đậm màu drama trong phần sau. 

M.T

Nghi vấn cặp đôi đang yêu nhau nhưng vẫn tham gia show hẹn hò

Nghi vấn cặp đôi đang yêu nhau nhưng vẫn tham gia show hẹn hò

Ngọc Trúc và Thành Đạt hạnh phúc nắm tay nhau ra về từ "Mảnh ghép tình yêu" nhưng mới đây họ đã bị nhiều khán giả tố dối trá khi yêu nhau từ trước khi tham gia chương trình.

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tình cảm tại Khúc hát se duyên, tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra và tố Tuấn Khương lăng nhăng, giả tạo vì tham gia hàng loạt show hẹn hò như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến,…

Lan Khuê làm giám khảo show hẹn hò hot nhất thế giới

Lan Khuê làm giám khảo show hẹn hò hot nhất thế giới

Siêu mẫu Lan Khuê đã nhận lời trở thành giám kháo vòng sơ tuyển cho gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân (The Bachelor Vietnam).

Quyền Linh: 'Nhiều show hẹn hò dàn dựng, không chân thật'

Quyền Linh: 'Nhiều show hẹn hò dàn dựng, không chân thật'

MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò cho rằng nhiều show hẹn hò hiện nay dàn dựng đẹp mắt, người tham gia nói lời hoa mỹ nhưng không tạo được sự tin tưởng với khán giả.

Gameshow hẹn hò kiểu 'kinh dị' lên sóng VTV3

Gameshow hẹn hò kiểu 'kinh dị' lên sóng VTV3

Gameshow 'Sexy Beast' (Quái vật quyến rũ), được Việt hóa với tên gọi mới 'Lựa chọn của trái tim' chính thức lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12/2017.

Truyền hình tổ chức show hẹn hò khỏa thân trên đảo

Truyền hình tổ chức show hẹn hò khỏa thân trên đảo

Chương trình truyền hình thực tế hẹn hò khỏa thân đang gây sốc đối với khán giả.