Nhìn cặp đôi mỹ nam của Tuyệt đỉnh song ca nắm tay quá tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng đã thừa nhận “Chỉ đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau”.

Hai học trò đội Quang Lê ở chương trình Tuyệt đỉnh song ca là Trường Tam và Hùng Cường tiếp tục gây chú ý vì vô tình để lộ những cử chỉ hết sức thân mật trên sân khấu. Trước đó trong vòng Đối kháng, cặp đôi cũng từng gây tò mò vì cái ôm thắm thiết ngay trên sóng truyền hình.

Ở vòng Chinh phục, hai thí sinh này đã phần nào tạo được các dấu ấn riêng trong bản bolero nổi tiếng Xót xa. Bên cạnh phần thể hiện tốt, Trường Tam – Hùng Cường một lần nữa bị các HLV “để ý” vì cái nắm tay siết chặt trên sân khấu.

Trường Tam - Hùng Cường được mệnh danh là “cặp mỹ nam” của Tuyệt đỉnh song ca.

Nhạc sĩ Minh Vy thuật lại câu chuyện trong tiết mục của cặp song ca Trường Tam- Hùng Cường: “Giải thích cụ thể thì đây là từng người tình bỏ ta đi trên dòng sông nhỏ phải không? Cuối cùng hai người tự tìm thấy nhau, nắm tay nhau”.

Trường Tam-Hùng Cường liên tục gây tò mò vì những cử chỉ thân mật trên sân khấu.

Ca sĩ Quang Lê được dịp trêu chọc học trò: “Cuối cùng 2 người nắm tay nhau rất siết chặt”, vừa nói nam ca sĩ vừa chỉ đạo học trò nắm lại tay nhau. Anh còn nhấn mạnh, trong phần dàn dựng của anh không có chi tiết này, là hai học trò “tự nguyện”. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng góp vui: “Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau”.

Cả Minh Vy, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đều chú ý đến cử chỉ ngọt ngào của cặp song ca Trường Tam-Hùng Cường.

Mai Hương