Thách thức danh hài mỗi tập đều mang đến những bất ngờ thú vị. Ở tập 8, những cây hài nghiệp dư đã khiến Trấn Thành và Trường Giang thích thú và hết lời khen ngợi sự dí dỏm và chất hài duyên dáng.

Cặp đôi lớp 12 Hoài Sang- Thị Thơm được Trấn Thành yêu mến “cho” 5 triệu để khích lệ tài năng:

Là những học sinh lớp 12 đến từ Hậu Giang, cặp đôi Hoài Sang và Thị Thơm khiến khán giả trường quay cũng như Trấn Thành và Trường Giang bất ngờ với tài năng diễn hài. Hai cô cậu học trò dễ thương mang đến những pha hài hết sức trẻ trung.

{keywords}
Hoài Sang và Thị Thơm chinh phục người xem bởi vẻ tươi tắn, mới mẻ.

Với 60 giây của mình, cặp đôi chọc cười thành công Trấn Thành bằng tiểu phẩm “xe tự chế” đầy hài hước. Hai giám khảo liên tục khen cặp đôi này "thấy thương quá!".

Trong vòng thi thứ 2, cặp đôi thể hiện màn cải lương Lan và Điệp với mảng miếng hài đầy sáng tạo khiến Trấn Thành nhoẻn miệng cười. Cả hai thí sinh quyết định thi vòng tiếp theo. Đến với vòng 3, cặp học trò hoá thân thành tình nhân ghen tuông nhắng nhít. “Cặp gà bông” còn hài hước lồng ghép một câu hát trong bài Ghen của Erik và Min. Kịch bản sáng tạo cộng hưởng với sự dạn dĩ, bản lĩnh sân khấu của cả hai lại khiến Trấn Thành cười lăn, giành được 20 triệu đồng.

{keywords}
Hoài Sang và Thị Thơm chiến thắng 3 vòng liên tiếp.

Ở vòng thi thứ 4, Hoài Sang – Thị Thơm trình diễn tiết mục đối thoại đặc sắc với những ý hài tinh tế. Thậm chí, nam thí sinh còn khéo léo lồng ghép bản hit Có em chờ của Min vào tiết mục. Tuy nhiên, do nhấn nhá ý hài chưa rõ, hai thí sinh đành dừng cuộc chơi. Mặc dù không thắng cuộc nhưng Trấn Thành đã động viên gửi tặng cho hai thí sinh 5 triệu đồng. Nam danh hài còn động viên cả hai tiếp tục theo đuổi diễn xuất vì cả hai rất có duyên và sáng tạo.

Mai Hương