- Lần đầu tiên tại Khúc hát se duyên có một cặp anh em song sinh cùng tỏ tình với một cô gái. Tuy tỏ tình bằng những cách thú vị khác nhau nhưng rất tiếc cả hai đều không được cô gái đáp lại.

Cô nàng xinh đẹp, tài năng có mặt tại Khúc Hát Se Duyên tập 14 là Trâm Anh với thành tích 12 năm liền học sinh giỏi, là gương mặt nổi bật trong cuộc thi Miss Teen 2017. Hiện tại, Trâm Anh vừa là sinh viên Đại học Quốc Tế vừa là mẫu ảnh. Trâm Anh mong muốn tìm bạn trai lớn tuổi hơn và thẳng thắn chia sẻ để có thể bước vào trái tim Trâm Anh cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. 
{keywords}
Cặp sinh đôi Trọng Tiến - Trọng Đạt cùng đến tỏ tình với Trâm Anh

Phần tỏ tình của Trọng Tiến

 

{keywords}
4 chàng trai cùng “theo đuổi” cô gái xinh đẹp là anh em sinh đôi Trọng Đạt và Trọng Tiến, Thanh Hùng và Dương Phong.

Dù là sinh đôi nhưng Trọng Tiến và Trọng Đạt đều có những tính cách khác nhau và cách thể hiện tình cảm vô cùng khác biệt với Trâm Anh. Trước câu hỏi có đồng ý quen nhau bí mật không, Trọng Tiến chia sẻ anh có thể giữ bí mật chuyện tình cảm đến khi bạn gái cảm thấy thích hợp. Với câu hỏi sẽ xử lý như thế nào với tính cách thất thường của bạn gái, Trọng Đạt cho biết mình thông cảm với tính tình “sớm nắng chiều mưa” của con gái nên sẽ chờ bạn gái hạ hỏa rồi mới giải thích mọi chuyện đúng sai thế nào.

Để tỏ tình với hotgirl Trọng Đạt thú thật trước Trâm Anh là anh chàng chuẩn bị rất nhiều nhưng lên tới sân khấu gặp Trâm Anh lại bối rối không nhớ được gì. Anh chàng thậm chí còn đốt hết kỉ niệm về người yêu cũ trên sân khấu để tỏ thành ý và sẵn sàng yêu Trâm Anh hết lòng nhưng chưa nhận được tình cảm từ cô gái. 

{keywords}
Trọng Đạt thậm chí còn đốt hết ký ức về mối tình cũ ngay trên sân khấu khiến Trâm Anh vừa bất ngờ vừa bối rối.

Ở phần tỏ tình của mình, Trọng Tiến đưa Trâm Anh đến xem một trận đá banh mà người chơi chính là Tiến. Trọng Tiến vượt qua nhiều chướng ngại vật để đưa trái banh đến vị trí trước khung thành và trao quyền sút banh cho Trâm Anh. 

{keywords}
Kết thúc màn tỏ tình, Tiến còn tặng cho Trâm Anh 1 con heo đất với mong muốn được cùng Trâm Anh tiết kiệm cho tương lai của hai đứa. Tuy nhiên anh chàng cũng không nhận được cái gật đầu từ cô gái.

Cuối cùng, người chiếm được tình cảm của Trâm Anh là Thanh Hùng, một anh chàng điển trai sở hữu một cửa hàng kinh doanh trái cây và nông sản ở Sài Gòn. Thanh Hùng cũng khá tự tin vì thấy bản thân là người lớn tuổi và trưởng thành đúng gu của nữ chính. Trên sân khấu, Thanh Hùng còn tự tay làm một ly nước ép làm từ loại trái cây ngon nhất cho Trâm Anh khiến cả trường quay không khỏi ganh tị với cô nàng may mắn này.  

{keywords}
Chàng chủ cửa hàng trái cây thành công chiếm được trái tim người đẹp bằng củ cà rốt nhồi bông, khiến cô nàng phấn khích cực độ vì sự dễ thương và chu đáo.

Thảo Vũ

Chàng lập trình viên cưa đổ ‘Đóa nhi phiên bản Việt’ bằng đồng 5 Yên

Chàng lập trình viên cưa đổ ‘Đóa nhi phiên bản Việt’ bằng đồng 5 Yên

Mang đến những món quả tuy nhỏ xíu mà cực kì đáng yêu như bức tranh tự vẽ, cốm vòng Hà Nội và đặc biệt là đồng xu 5 Yên với ý nghĩa “hợp duyên”, chàng lập trình viên đã thành công cưa cẩm cô nàng “Đóa nhi phiên bản Việt”

Chàng trai trổ tài xem tướng ‘cưa cẩm’ nữ chính

Chàng trai trổ tài xem tướng ‘cưa cẩm’ nữ chính

Trên sân khấu Khúc hát se duyên, Quốc Khánh tự tin trổ tài xem tướng đúng đến hơn 80% khiến nữ chính trầm trồ.

Thành viên Zero 9 tỏ tình ‘nàng thơ quảng cáo’ bằng cơn mưa sao băng

Thành viên Zero 9 tỏ tình ‘nàng thơ quảng cáo’ bằng cơn mưa sao băng

Minkook, thành viên nhóm nhạc Zero 9 gây bão khi bất ngờ tỏ tình với “Nàng thơ quảng cáo” Phương Dung bằng cơn mưa sao băng trên sân khấu Khúc hát se duyên. Tuy nhiên anh chàng chưa may mắn khi không nhận được lời đồng ý từ nữ chính.