- Do không đoán ra được tên ca khúc quen thuộc "Một nhà", nên nam ca sĩ đã lầy lội đòi bỏ quay giữa chừng khiến cả trường quay phải bật cười.

 
Clip: Vũ Hà quậy tưng trong "Cao thủ đấu nhạc"

Tập đầu tiên của "Cao thủ đấu nhạc" đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả với luật chơi đầy kịch tính. Với sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy và 8 nghệ sĩ khách mời: Minh Thư, Thu Thủy, nhóm MTV, Kyo York, Vũ Hà, Ngọc Tiên, chương trình đã mang đến những giây phút vô cùng hài hước. Và nhân vật ấn tượng nhất trong tập này chính là "thánh lầy" Vũ Hà. Với tính cách vui nhộn cùng khả năng pha trò, nam ca sĩ đã khiến cho tất cả các khách mời cùng khán giả trong trường quay không thể nhịn cười.

Trong một phần thi đoán tên ca khúc, Vũ Hà phải đối đầu với Lê Minh (nhóm MTV). Dù ca khúc bị làm méo tiếng đến mức không thể nghe nổi nhưng Lê Minh vẫn đoán ra đó chính là ca khúc "Một nhà". Không chấp nhận kết quả này, Vũ Hà liền ngồi xuống ăn vạ đòi bỏ ghi hình vì "quá nhục". Sau đó, nam ca sĩ còn quay sang bắt bẻ MC Ngô Kiến Huy: “Bây giờ thử nhé, anh hát một bài hát em đoán xem được không?”. Kết quả không một ai có thể đoán ra và ngay cả chính chàng Bắp cũng không nhận ra nổi ca khúc của chính mình.

Thanh Tùng