‘Tôi là người đầu tiên trong dòng họ công tác tại VTV’ – BTV Ngọc Trinh khéo léo phủ nhận thông tin vào VTV nhờ các mối quan hệ thân tình. 

Tối ngày 13/4 vừa qua, BTV Ngọc Trinh đã xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến trên Fanpage của Trung tâm tin tức VTV24. Trong khuôn khổ chương trình, cô đã chia sẻ những câu chuyện về công việc của một biên tập viên chính luận cũng như bật mí những điều thú vị xung quanh cuộc sống thường nhật. 

‘Con ông cháu cha không phải điều đáng xấu hổ’ 

Khán giả đặc biệt quan tâm đến quan điểm của BTV Ngọc Trinh về vấn đề con ông, cháu cha bởi trước đó, cô nhiều lần vướng phải tin đồn vào VTV nhờ các mối quan hệ. 

Người dẫn chương trình ‘Bản tin tài chính’ chia sẻ: “Tôi là người đầu tiên trong dòng họ làm tại VTV. Thực tế, công việc truyền hình mang đặc thù riêng, bởi năng lực và cái tôi của mỗi cá nhân được thể hiện rất rõ để hàng triệu con người theo dõi, đánh giá. Theo tôi, con ông, cháu cha không phải điều gì đáng xấu hổ. Điều quan trọng là việc chúng ta sẽ đem lại giá trị gì cho công việc của mình”. 

Không lấy đồ hiệu để đánh bóng tên tuổi

Cũng trong khuôn khổ chương trình, BTV Ngọc Trinh lên tiếng về những món đồ hiệu đắt giá mà cô đang sở hữu. 

Nữ MC xinh đẹp cho biết: “Tôi không muốn tranh cãi đâu là thật, đây là giả. Thậm chí, có những người gợi ý tôi nên trưng hóa đơn lên. Nhưng thực sự, tôi không có nhu cầu chia sẻ với tất cả mọi người rằng tôi đang dùng cái gì, mua ở đâu. Người hiểu biết, họ sẽ biết. Tôi không muốn lấy những thứ đó để đánh bóng bản thân mình.

Tôi rất thích chơi Instagram, nhưng không rành về công nghệ. Khi chỉnh màu, ứng dụng tự đăng tải hình ảnh. Tôi không thấy có vấn đề gì. Nhưng khi đăng tải trên Facebook, những câu chuyện đó được bắt đầu. Hiện tại, tôi đã khóa hết những hình ảnh đó trên trang cá nhân của mình”. 

Nhiều lần bị nhầm lẫn với ‘nữ hoàng nội y’ 

Bên cạnh đó, BTV Ngọc Trinh cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị khi thường xuyên bị nhầm tên với người mẫu Ngọc Trinh. Cô bật mí: “Thực tế, tôi bị nhầm lần rất nhiều. Ví dụ, khi nhận lời phỏng vấn qua email, chị nhà báo đặt cho tôi 3 câu hỏi. Thứ nhất, ‘Mẹ mất sớm, việc ở với bố có làm ảnh hưởng đến tâm lý của Ngọc Trinh không?’. Câu thứ hai, ‘Vừa dẫn bản tin tài chính kinh doanh, vừa đồng ý chụp những bộ ảnh gợi cảm. Điều đó có khiến công việc của chị bị ảnh hưởng?’. 

Tôi biết chị ấy đã nhầm sang một người khác. Nhưng tôi không hề thấy khó chịu. Khi mình trùng tên với một người nổi tiếng, dù làm trong những lĩnh vực khác nhau, vẫn có những nhầm lẫn phiền toái, nhưng cũng có sự thú vị riêng”. 

Bên cạnh đó, đôi khi những khách mời cũng nhầm lẫn BTV Ngọc Trinh với người mẫu cùng tên, tạo ra những tình huống thú vị, hài hước cho cô và những người đồng nghiệp của mình. 

{keywords}

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986. Cô gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai trò người dẫn trong các chương trình ‘Bản tin Tài chính’, ‘Chuyển động 24h’…Với gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng, lối dẫn ngắn gọn, mạch lạc, cô đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Nữ biên tập viên xinh đẹp từng nhận giải thưởng MC ấn tượng nhất tại Lễ trao giải VTV Awards 2016 bởi những cống hiến của mình với sự nghiệp truyền hình. 

Nhật Hạ