- Ngay khi đối phương ghi được 8 điểm trên cỗ máy sấm chớp, bé Minh Trực 6 tuổi vẫn không hề nhụt chí và bứt phá với 10 câu trả lời chính xác, lập kỷ lục tại chương trình Nhanh như chớp nhí.

Trấn Thành kinh ngạc vì bé 4 tuổi lập kỷ lục ở Nhanh như chớp nhí

Thúy Ngân khen ngợi S.T ở Nhanh như chớp Nhí

Nhí 6 tuổi xuất sắc ghi danh kỷ lục ở Nhanh như chớp nhí tập 14:

{keywords}
“Bảng xếp hạng” Nhanh Như Chớp Nhí tưởng chừng sẽ ghi danh 2 quán quân nhí 6 tuổi khi Minh Trực và Quang Minh đều có phần thi xuất thần, ghi điểm “dễ như ăn kẹo” ở các câu hỏi hóc búa. Khi mức độ khó của câu hỏi tăng lên cũng là lúc người xem thán phục trước trí nhớ nhạy bén và những suy luận thông minh của 2 bé.

 

{keywords}
Trước câu hỏi: “Cây gì 100% trẻ em đều sợ?” dù đáp án là “cây roi” nhưng cả Minh Trực và Quang Minh đều cùng đưa ra câu trả lời khác với MC Trấn Thành là “cây xương rồng”. Quang Minh còn nhận định cây xương rồng đụng vào sẽ chảy máu nên tất nhiên trẻ em nào cũng phải sợ.

 

{keywords}
Đến câu hỏi: “Con bò sữa cái có rất nhiều sữa vậy con bò thường có sữa hay không?”, 2 bé đều tự phân tích và dứt khoát đưa câu trả lời nhanh chóng là “có”. Minh Trực còn nhanh nhảu giải đáp: “Khi nào con bò cái đẻ sẽ có sữa ngay”.

 

{keywords}
Chung cuộc, Quang Minh vì mất quá nhiều thời gian ở các câu hỏi đầu nên dừng chân ở vạch số 8. Còn Minh Trực, đúng với tinh thần lớp trưởng, “nguồn năng lượng” tự tin đã giúp bé chiếm lĩnh 10 câu hỏi trong tích tắc.

 

{keywords}
Cuộc đua tiếp tục gây cấn khi bước vòng tranh đấu giữa 2 bé Thảo Nguyên và Hoàng Uyên. Bước vào thi đấu, sự thông minh của 2 nhí khiến người xem xuýt xoa khen ngợi.

 

{keywords}
Thảo Nguyên mang đến nhiều câu trả lời dí dỏm và hài hước khiến MC Trấn Thành trở tay không kịp. Bắt nguồn từ câu hỏi: “Theo con, cô Hari Won có làn da đẹp là do ăn bánh tráng trộn hay ăn rau?”, dù lý giải chính xác là “ăn rau” nhưng bé không quên nói thêm là nhờ make up nên nữ ca sĩ mới có làn da đẹp.

 

{keywords}
Nhanh như chớp nhí tuần này tiếp tục gây bất ngờ với người xem bằng loạt câu hỏi tưởng chừng như rất dễ nhưng lại khiến đội trưởng Will và Sĩ Thanh “rối não”. Như với câu hỏi: “Ba của mình gọi em gái bà nội là gì?”, cả 2 đội trưởng đều mếu máo lạc vào “mê cung” danh xưng vai vế họ hàng.

 

{keywords}

Nếu như Will đưa ra đáp án là “cô” thì Sĩ Thanh tự tin câu trả lời là “bác” nhưng đúng mới là “dì”. Chưa hết, Will đanh đá còn nhiều lần bị MC Trấn Thành “dìm tới bến” khi tỏ vẻ ngô nghê, trong sáng trước mặt các thí sinh nhí. Ở câu hỏi: “Trong truyện 'Công chúa ngủ trong rừng', hoàng tử đã hôn vào trán hay vào má của công chúa?”, vì không đưa đáp án chính xác là “hôn môi” nên Will nhanh chóng “dập lửa” bằng cách là tuyên bố mình chưa hôn môi ai bao giờ. Không chỉ cả khán phòng đồng thanh ồ lên mà MC Trấn Thành còn cảm thấy ngượng thay trước lời nói dối trắng trợn của Will.

 

{keywords}
Kết quả, Will bại trận trước khi bị Sĩ Thanh dẫn trước 1 điểm, nhưng ở vòng thi phụ Will lại giúp đồng đội “rinh” về giải thưởng 10 triệu đồng vì trả lời câu hỏi rất nhanh.

 Hải Bình

Kiều Ngân: Bán 'vốn tự có giá cao ngất' là hiện thực không chỉ trong showbiz

Kiều Ngân: Bán 'vốn tự có giá cao ngất' là hiện thực không chỉ trong showbiz

 Chia sẻ vấn đề tình-tiền trong showbiz, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ xác nhận việc "đổi chác" rõ ràng có xảy ra và đó là hiện thực trong xã hội và showbiz.

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

Ông Đinh Trung Cẩn, tổng giám đốc Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam, cho biết, ca sĩ hát một bài kiếm 300 - 500 triệu mà khi tác giả đòi tiền tác quyền thì chửi um sùm. 

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Nhiều diễn viên bị đau thật khi giằng co lúc đóng cảnh bị hiếp dâm, thậm chí nhiều người còn kiệt sức sau khi hoàn thành cảnh nóng.