Nguyễn Minh Tú - chàng người mẫu, diễn viên 23 tuổi đến từ Hà Nội được ví như nam thần "Bi Rain" đã đoạt ngôi Quán quân trong tập chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2.

Chung kết "Quý ông hoàn hảo" mùa 2 lên sóng tối ngày 19/5. Trong đêm thi, 5 chàng trai tranh tài bao gồm: Minh Tú (người mẫu diễn viên 23 tuổi, đến từ Hà Nội), Mai Tuấn Anh (24 tuổi, siêu mẫu, đến từ Hưng Yên), Trần Quốc Anh (20 tuổi, người mẫu, đến từ Hà Nội), Hanty Nguyễn (Nguyễn Trung Nguyên, 26 tuổi, ca sĩ, diễn viên, đến từ TP.HCM) và Lê Duy Hoàng Minh (22 tuổi, diễn viên tự do, đến từ Bình Thuận).

{keywords}
Các 'quý ông' tranh tài trong đêm thi 


Ở phần thử thách quyết định cuối cùng, đối diện với tình huống ba từ quê mang quà ra chơi nhưng bị cô vợ phản ứng khó chịu ra mặt, Minh Tú đã có phần xử lý thông minh khi giải thích ngay với ba: "Vợ con xì trét nhiều, nên hơi bị nóng tính, ba thông cảm". Khi ba ngồi gác chân lên ghế, cô vợ khó chịu cáu gắt sợ hỏng ghế mới mua mấy chục triệu đồng, nhưng thấy ba kêu không được gác chân sẽ không thoải mái, anh liền nói: "Ba thích gác ba cứ gác cả hai chân lên cho oách, lát con bảo giúp việc lau hết ghế". Rồi anh nhẹ nhàng nói với vợ: "Tiền rất quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn là niềm vui của ba".

 

Clip: Phần thử thách giúp Minh Tú chiến thắng tại Quý ông Hoàn Hảo

Phần thi của anh được Hoa hậu Giáng My đánh giá là “biết dùng chiêu” và mọi thứ “nhẹ nhàng hơn”. Còn giám khảo Quỳnh Chi lại bất ngờ vì “đàn ông không cần nói nhiều, đàn ông chỉ cần nói đúng trọng tâm”, giám khảo Miko Lan Trinh cảm thấy phần thi của Minh Tú quá hay “hoàn hảo 95%”.

{keywords}
 Minh Tú xuất sắc trở thành quán quân "Quý ông hoàn hảo" mùa 2


Kết thúc thử thách, Hoàng Minh phải dừng cuộc chơi, Tuấn Anh, Minh Tú bước vào thử thách cuối cùng: Quý ông hoàn hảo. Kết quả, Minh Tú đã đoạt ngôi Quán quân "Quý ông hoàn hảo 2018" với tổng trị giá giải thưởng 120 triệu đồng.

Thanh Tùng

 

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Liên tục đưa ra những câu trả lời chính xác nhờ sự đoán mò của mình khi tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp", MC Đàm Phương Linh khiến Trường Giang phải thán phục.    

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng hát trước hơn 200 cô gái.

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Phản ứng của nữ MC cao nhất VTV trước lời tán tỉnh từ đại gia

Á hậu Thanh Tú chia sẻ cô cảm thấy việc nhận những lời tán tỉnh từ đại gia thực sự không hề xấu, quan trọng là bản thân ra sao và đón nhận nó như thế nào.

Khán giả phát cuồng vì cháu gái xinh đẹp của Lam Trường

Khán giả phát cuồng vì cháu gái xinh đẹp của Lam Trường

Ở Ca sĩ tranh tài tập 11, Hà My khiến khán giả phát cuồng với vẻ xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào, chuyên nghiệp. Bất ngờ hơn khi cô gái 28 tuổi chính là cháu gái ca sĩ Lam Trường và còn hát được Tiếng Anh rất hay.

Người cha thi hát vì 2 con gái khiến Trấn Thành nể phục

Người cha thi hát vì 2 con gái khiến Trấn Thành nể phục

Trấn Thành cảm phục người đàn ông Tây Nguyên thi hát để 2 con gái được đi học.