Với sự tài trợ của VIFON, cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoa hậu H’Hen Niê tham dự Miss Universe 2018 lần đầu tiên được tổ chức, đậm nét văn hóa Việt, sáng tạo và đầy bất ngờ.

Không đơn thuần là một cuộc thi

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoa hậu H’Hen Niê tham dự Miss Universe 2018 đang bước vào đường đua cuối cùng sau khi lựa chọn được top 3. Ba bộ thiết kế có số bình chọn cao nhất lần lượt gồm: Bánh mì (Phạm Phước Điền), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), và Ngũ Hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn) sẽ tiếp tục chạy đua nước rút để giành vị trí cao nhất và một suất cùng xuất hiện với H’Hen Niê trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018 - diễn ra tại Thái Lan tháng 12 tới. Vòng bình chọn cuối cùng này sẽ dành cho khán giả và diễn ra từ 05/11/2018 đến hết ngày 07/11/2018.

{keywords}
 

Với chủ đề Vươn xa hương sắc Việt, cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức này đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ, cùng các nhà thiết kế chuyên và không chuyên quan tâm. Đây được đánh giá là một cuộc tranh tài thú vị và độc đáo khi văn hóa bản sắc Việt Nam được thể hiện một cách táo bạo, phá bỏ các khuôn mẫu trước đây.

Là một mẫu thiết kế thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với một món ăn đường phố nhưng mang chữ ký riêng của Việt Nam - bánh mì, hay một sáng tạo đột phá đem cả di sản văn hóa thế giới - phố cổ Hội An vào trong từng chi tiết. Các giá trị mang đậm bản sắc văn hóa của Việt Nam như hình ảnh con rồng, tranh Ngũ Hổ và nghệ thuật hát Tuồng - dường như bị lãng quên cũng được các thí sinh khéo léo nhắc lại trên các sản phẩm được thiết kế một cách tỉ mỉ, bắt mắt và chỉn chu nhất. Tất cả những tâm huyết này nhằm mong muốn góp phần giữ gìn và phát triển các giá trị văn hóa bản sắc dân tộc và truyền bá nét đẹp Việt Nam đến bạn bè thế giới.

{keywords}
 

Đồng hành cùng chương trình này còn có sự hỗ trợ của VIFON - một thương hiêu luôn gắn bó và quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Khi lý tưởng cùng đồng điệu

Được thành lập từ năm 1963, VIFON trở thành đơn vị tiên phong trong ngành ăn liền của Việt Nam, khởi xướng và tạo ra xu hướng đóng gói các món ăn truyền thống đặc sản ba miền Việt Nam như phở, bánh đa cua, hủ tiếu,… để món ăn trở nên tiện dụng và đến với nhiều người hơn. Sau 55 năm, VIFON giờ đã có mặt rộng rãi ở 64 tỉnh thành Việt Nam và hơn 80 nước trên thế giới, trong đó có những thị trường với yêu cầu rất khắt khe về chất lượng hoàng hóa như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu.

{keywords}
 

Với tinh thần học hỏi cầu tiến không ngừng, đường lối xây dựng và phát triển của VIFON không chỉ chú trọng quan tâm tới chất lượng sản phẩm và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng mà còn nung nấu giấc mơ đưa thương hiệu Việt đi xa hơn, khẳng định vị thế hương sắc Việt trên thế giới. Đó cũng là con đường và sứ mệnh mà cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc tại Miss Universe mong muốn hoàn thành. Cùng đồng điệu trong định hướng và lý tưởng, thật không ngạc nhiên khi VIFON quyết định cùng đồng hành với cuộc thi.Thêm vào đó, với sự sáng tạo và chất mới lạ trong từng mẫu thiết kế, VIFON sẽ chắp cánh ước mơ cho các thí sinh vươn tầm thế giới.

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc - Marketing Manager, Đại diện thương hiệu VIFON chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy trang phục dân tộc là một phần thi vô cùng hấp dẫn, giới thiệu nét đẹp các quốc gia và là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Vì vậy, VIFON hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho H’Hen Niê, tiếp thêm niềm tin cho các tài năng trẻ, vươn xa hương sắc Việt, lan tỏa tinh hoa Việt đến thế giới”.

Ngoài sự hỗ trợ tinh thần hết mình, đến với cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc này, thí sinh sẽ có cơ hội giành được phần thưởng xứng đáng trị giá 10 triệu đồng tiền mặt và một năm sử dụng Phở ăn liền VIFON cho mẫu thiết kế được bình chọn nhiều nhất. Theo đó, khán giả bình chọn may mắn nhất cũng sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt và một năm sử dụng mì ly Ngon Ngon VIFON.

{keywords}
 

Trong thời gian tới, VIFON sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc và Hoa hậu H’Hen Niê trong hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2018.

Để biết thêm thông tin về VIFON tham khảo website http://vifon.com.vn/

Vũ Minh