-Màn trình diễn của Thu Minh hứa hẹn sẽ khiến khán giả bùng nổ với đạo cụ là chiếc cần cẩu đưa cô lên giữa sân khấu.

“Cận Tết vốn đã nhiều việc nhưng năm nay Thu Minh còn bận hơn mọi năm vì vừa nhận lời trở lại ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt. Nhưng Đại Nhạc Hội VinID Đại Hỷ Xuân 2017 là chương trình có nhiều thứ chưa từng có ở Việt Nam nên Minh không thể bỏ qua lời mời biểu diễn” - Giọng ca Bay cho biết.

{keywords}

Chiếc cần cẩu là đạo cụ đặc biệt trong tiết mục của Thu Minh tại Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân 2017.

Theo ban tổ chức, tiết mục của Thu Minh là một trong những điểm nhấn độc đáo của đêm diễn “kỷ lục của những kỷ lục” do Tập đoàn Vingroup tổ chức để tri ân khách hàng dịp Tết năm nay.

Dù khá sợ độ cao nhưng cô vẫn leo lên chiếc máy cẩu cao để thực hiện phần dàn dựng sân khấu mà đạo diễn Việt Tú dành riêng cho mình. Thu Minh và Việt Tú là những người chị em thân thiết trong nghệ. Họ có sự hiểu nhau nhất định và hợp tác khá ăn ý khi cả hai có dịp làm việc cùng nhau.

{keywords}

Thu Minh và đạo diễn Việt Tú rất thân thiết. Ngay khi đến Sân vận động Mỹ Đình, nữ ca sĩ đã tìm gặp Tổng đạo diễn Việt Tú để bàn bạc về công việc.


Nữ ca sĩ chia sẻ, cô coi những phần trình diễn sôi động của mình là món quà dành tặng với những khán giả yêu quý: “Tôi sẽ có một tiết mục đặc biệt trên khấu Đại nhạc hội lần này. Đạo diễn Việt Tú  sắp xếp cho tôi màn xuất hiện rất thú vị trong chương trình. Đây là điều kiện quan trọng để Thu Minh có thể “phiêu”  với bản nhạc phối theo phong cách EDM sôi động nhất như Bay, One Night Only, Just Love…”.

{keywords}

Nữ ca sĩ Thu Minh có màn song ca cùng Phương Vy trong chương trình


Ngay sau khi bước xuống cần cẩu, nữ ca sĩ liên tục tập duyệt cho các tiết mục khác. Trong đó, phần song ca với nữ ca sĩ Phương Vy hứa hẹn sẽ tạo nên một tiết mục hấp dẫn khác trong đêm diễn.

{keywords}

Những màn biểu diễn của ca sĩ Thu Minh sẽ là sự kết hợp đẳng cấp giữa âm thanh, ánh sáng và vũ đạo bốc lửa.


Đại Hỷ Xuân 2017 là đêm hội tụ đỉnh cao của ánh sáng, âm thanh, nghệ thuật  và của những màn trình diễn độc đáo chưa từng có của các ca sĩ. Bên cạnh Thu Minh, 18 giọng ca hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh… cũng sẽ có mặt trong chương trình âm nhạc hoành tráng này.

Chương trình Đại Nhạc Hội VinID Đại Hỷ Xuân 2017 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội ngày 15/1/2017. Ngoài những màn trình diễn hấp dẫn trên sân khấu “kỷ lục của những kỷ lục”  do đạo diện Việt Tú thực hiện, Đại nhạc hội cũng là đêm diễn ra sự kiện quay số tìm ra các chủ nhân của hệ thống giải thưởng trị giá 100 tỷ đồng - một trong những gói giải thưởng đạt kỷ lục lớn nhất châu Á. 

Hơn 30.000 khán giả tại sân Mỹ Đình sẽ được trải nghiệm những giây phút hồi hộp và thăng hoa để tìm ra 21.050 khách hàng may mắn nhất trúng 50 xe Camry, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng trị giá 1 triệu đồng.

PV