Dù tuyên bố giải nghệ từ năm 2015 nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn không ít lần trở lại sàn catwalk và lần gần đây nhất là sân khấu trình diễn váy cưới với chủ đề Vũ hội Yêu.  

{keywords}
Võ Hoàng Yến sắc lạnh trên sàn diễn, chứng tỏ kinh nghiệm catwalk “lão làng” trong giới thời trang trong thời điểm cô đang được đồn đoán là một trng những HLV The Face 2017.

{keywords}
Cô vốn được biết đến với phong cách trình diễn mạnh mẽ, đặc biệt trong các trang phục có tà rộng, siêu mẫu thể hiện thần thái rất khác biệt.
{keywords}
Chân dài từng chia sẻ quyết định chia tay nghề mẫu sau 10 năm gắn bó để ấp ủ dự định trở thành một DJ.
{keywords}
Tuy nhiên, mới đây Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 xuất hiện với vai trò vedette trong một chương trình thời trang. Dù tuyên bố giải nghệ nhưng cô vẫn nhận lời mời của nhà thiết kế thân thiết. 
{keywords}
Hơn nữa, dù đã nói chia tay sàn diễn nhưng khi nhớ nghề Hoàng Yến vẫn tái xuất. Trên đường băng, Hoàng Yến diện bộ váy cưới trắng thướt tha.
{keywords}
Những chiếc váy cưới lấy ý tưởng từ nét tinh khôi của cô dâu khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Chất liệu ren đẹp được thiết kế theo nhiều phom dáng khác nhau như xoè đuôi cá, xẻ tà. 
{keywords}
Bộ váy cưới được đính kết bởi những chi tiết đá lấp lánh, bắt mắt mang đến vẻ kiêu sa, quyến rũ cho người mặc.
{keywords}
Váy cưới 2017 lên ngôi nhờ những biến tấu mới với ren, voan và kết hợp nhiều chất liệu, ý tưởng khác nhau.
{keywords}
Sau một năm giải nghệ dường như Võ Hoàng Yến vẫn nhớ sàn diễn thời trang và quyết định trở lại mạnh mẽ, đặc biệt khi cô có cơ hội làm HLV The Face.

Đinh Thủy