– Vợ chồng Trúc Diễm thân thiết cùng Á hậu Thúy Vân đến dự show diễn BST Cỏ của NTK Hoàng Minh Hà diễn ra vào tối 24/4 vừa qua.

Hoàng Minh Hà là quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên, được biết đến với những thiết độc đáo, sang trọng khiến phái đẹp ‘mê mẩn’. Với bộ sưu tập "Cỏ" ra mắt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 tối 24/4 vừa qua, anh không chỉ khẳng định tên tuổi mà còn nhận được những tràn pháo tay tán thưởng không ngớt.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân xuất hiện cá tính nhưng cũng không kém phần ma mị khi tham dự show diễn của Hoàng Minh Hà.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân check in nhí nhố cùng vợ chồng Trúc Diễm khi đi xem show diễn Hoàng Minh Hà.

Trong show diễn ‘Cỏ’ có sự xuất hiện của Á hậu Quốc tế Thúy Vân và vợ chồng Trúc Diễm. Hai cô gái xinh đẹp của showbiz Việt tỏ ra vô cùng thân thiết khi cùng nhau chụp ảnh và đăng tải trên trang cá nhân.

Riêng Á hậu Thúy Vân tỏ ra vô cùng hào hứng trước những thiết kế mới của Hoàng Minh Hà. Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế cho biết rất yêu thích những thiết kế của Hoàng Minh Hà bởi sự thanh lịch trong thiết kế, sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, tiêu biểu nhất là chiếc váy kết hoa anh đào đã giúp Thúy Vân tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế vừa qua.

Chia sẻ về ý tưởng của ‘Cỏ’, Hoàng Minh Hà cho biết, tất cả mọi ý tưởng đều đến hết sức ngẫu hứng và tình cờ. Hiện tại, anh đang phải lòng một cô gái cùng làm việc trong ngành thời trang Việt Nam. Chính cô gái ấy đã trở thành ‘nàng thơ’ giúp anh cho ra đời BST Cỏ.

{keywords}

Chà Mi là gương mặt mở màn cho BST Cỏ của Hoàng Minh Hà.

Hoàng Minh Hà chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tôi cảm thấy mình trở về với bản ngã một cách rõ ràng nhất, đơn giản là sáng tạo tập trung vào cảm xúc”. 40 thiết kế với kĩ thuật cắt may điêu luyện ngày càng được hoàn thiện hơn, những phom dáng được thực hiện chỉn chu và tinh xảo, cộng với đường nét thanh lịch, sang trọng, Hoàng Minh Hà đã khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể cũng như những cung bậc cảm xúc phức tạp của người con gái khi yêu.

{keywords}

Những thiết kế của anh chủ yếu sử dụng gam màu nhẹ nhàng, nữ tính.

Chỉ với những gam màu nhẹ nhàng nữ tính chuyển màu từ trắng, xám bạc, hồng, cam pastel, kết hợp với chất liệu quen thuộc như: Oganza, nhung, ren, lưới nhưng Hoàng Minh Hà đã khéo léo sử dụng kỹ thuật cắt may tinh xảo, đính kết những cánh hoa vải ly ti, đính đá nổi để cho ra mắt những thiết kế mềm mại, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

{keywords}

Thiết kế nổi bật với những đường cắt may tinh tế.

{keywords}

Những đường nét bay bổng như cảm xúc của một người đang yêu.

{keywords}

Thiết kế của Hoàng Minh Hà với phom dáng sang trọng, ấn tượng.

{keywords}

Thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau khi yêu.

{keywords}

Những chi tiết kết hoa bằng tay khéo léo.

{keywords}

BST Cỏ với những chiếc váy tua rua mềm mại.

{keywords}

Một thiết kế nằm trong BST với màu sắc tươi sáng, kết hợp đính hoa và kết tua rua thủ công tinh xảo.

{keywords}

Chà Mi xuất hiện với chiếc váy như cánh đồng hoa xinh đẹp.

{keywords}

Á khôi Lệ Quyên trong chiếc váy tua rua với tông màu hồng pastel nữ tính.

{keywords}

NTK Hoàng Minh Hà ra mắt và nhận lời chúc mừng từ khán giả.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân thân mật hôn chúc mừng show diễn của Hoàng Minh Hà đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bảo Bảo