Bên cạnh chiếc áo lót triệu đô Fantasy Bra, Victoria's Secret Fashion Show còn có một siêu phẩm được mong chờ khác chính là đôi cánh "thiền thần".

Dàn sao Việt đình đám thập niên 1990: Người bị lừa, người tự tử vì tình

Tình cũ Cao Thái Hà là bạn trai mới của Minh Hằng?

Những thiên thần nội y từng diện áo lót triệu đô

{keywords}
Chủ nhân của bộ cánh Swarovski lần này là thiên thần Romee Strijd. Chân dài 23 tuổi bắt đầu trình diễn cho Victoria's Secret từ năm 2014 và chính thức trở thành một thiên thần chỉ một năm sau đó.

 

{keywords}
Romee Strijd chia sẻ, cô khá bất ngờ khi đang ăn tối cùng gia đình ở Hà Lan nhận được thông tin mình sẽ là chủ nhân của bộ cánh đắt giá này. "Đang ăn tối với gia đình tôi nhận được cuộc điện thoại thông báo tôi sẽ diện bộ cánh đắt giá đó, tôi hạnh phúc vô cùng. Cả bữa ăn tôi cứ tủm tìm cười nhưng tuyệt nhiên tôi không hé lộ thông tin với gia đình tôi. Tôi cảm thấy vinh dự vô cùng", Romee Strijd chia sẻ.

 

{keywords}
Ngoài ra, Victoria's Secret Fashion Show 2018 có thiết kế mang tên Shooting Star với kiểu dáng bodysuit, được làm từ 125.000 viên pha lê Swarovski, nặng hơn 12kg và mất tới 300 giờ để hoàn thành.   

 

{keywords}
Trong đó, riêng phần bodysuit bao gồm 70.000 viên pha lê Swarovski. Nghệ nhân đã cần tới 150 giờ đồng hồ để đính kết thủ công số lượng pha lê khổng lồ này.

 

{keywords}
Chiếc cánh với hình dạng ngôi sao 7 cánh. 

 

{keywords}
55.000 viên pha lê Swarovski đã được sử dụng để tạo nên chiếc cánh nặng 9kg này. Các nghệ nhân cũng đã tiêu tốn tới 150 giờ để hoàn thiện riêng phần cánh.

 

{keywords}
Romee Strijd đây là trang phục nặng nề nhất mà cô từng mang khi trình diễn. 

 

{keywords}
Thiết kế Swarovski sẽ được trình diễn trong bộ sưu tập thứ 6 của show diễn - Celestial Angel


Ngân An

Theo People; Marie Claire

Gisele Bundchen rời Victoria's Secret vì không muốn mặc quá hở hang

Gisele Bundchen rời Victoria's Secret vì không muốn mặc quá hở hang

Siêu mẫu người Brazil mới đây tiết lộ lý do dừng hợp đồng với hãng Victoria's Secret vì không muốn khoe thân quá đà trên sân khấu.

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018

Victoria's Secret vừa công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018 và thiên thần Elsa Hosk là người mặc mẫu áo có giá 1 triệu USD này.