- "Thiên thần nội y" Sara Sampaio kết hợp cùng quỹ từ thiện TLC bán đấu giá một cặp vé xem show Victoria's Secret 2018 khởi điểm khoảng 25.000 USD (khoảng 575 triệu đồng).

Loạt thiên thần nội y lần đầu xuất hiện trong Victoria's Secret Show 2018

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Show Victoria's Secret năm nay sẽ diễn ra vào tháng 11 ở New York, Mỹ sau khi chu du tới  London, Paris, Thượng Hải. Show diễn năm nay được mong đợi nhiều với sự xuất hiện của 18 gương mặt mới. Vì vậy, giá vé của chương trình này cũng được đồn đoán khá cao.

{keywords}
Victoria's Secret 2018 là chương trình được nhiều người mong đợi.

Mới đây, Harper's Bazaar đưa tin "Thiên thần nội y" Sara Sampaio kết hợp cùng một quỹ từ thiện đang bán đấu giá một cặp vé xem show Victoria's Secret 2018.

Theo đó, cặp vé này có mức giá khởi điểm là 24.999 USD, được bán đấu giá trong 6 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 11/10. Hiện trên trang web tuyên bố đấu giá, cặp vé đã được đẩy giá lên tới 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).

Người thắng cuộc sẽ vừa được xem show, vừa được gặp gỡ người đẹp Sara Sampaio và dự tiệc sau buổi diễn.

Việc đấu giá từ thiện bắt nguồn từ một bài chia sẻ của Sara Sampaio trên Instagram hồi tháng 7. Cô cho biết bị mắc trichotillomania - chứng rối loạn kiểm soát ham muốn khiến người đẹp liên tục nhổ lông mày. Bài viết nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của mọi người và "thiên thần nội y" quyết định tổ chức đấu giá, dùng tiền ủng hộ những người khó khăn cũng mắc chứng bệnh này.

{keywords}
Sara Sampaio bán đấu giá cặp vé để lấy tiền ủng hộ những người mắc chứng trichotillomania giống mình. 

Victoria's Secret 2018 là một trong những chương trình thời trang được mong đợi nhất năm nay. Ngoài những màn trình diễn những  bộ sưu tập nội y mãn nhãn, khán giả xem show diễn cũng được nghe trực tiếp nhiều ngôi sao ca nhạc biểu diễn tên tuổi tương tự như Harry Styles, Lady Gaga và Rihanna.

Băng Tâm

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Yovanna Ventura, Daiane Sodre, Duckie Thot... diện những bộ cánh thoải mái, không nội y đến dự buổi tuyển chọn mẫu cho show nội y đình đám thế giới.

Lý Nhã Kỳ đụng độ thiên thần nội y Victoria's Secret trên thảm đỏ

Lý Nhã Kỳ đụng độ thiên thần nội y Victoria's Secret trên thảm đỏ

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ và siêu mẫu Victoria's Secret Alessandra Ambrosio đều vô cùng nổi bật.