- Mỗi lần cô nàng xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ về sắc vóc quyến rũ không thua kém gì Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng như những món đồ mà biết bao cô gái đều mơ ước được sở hữu.

Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh ở nước ngoài, em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng quyết định kinh doanh tự do trong lĩnh vực mỹ phẩm. Hiện tại, Ngọc Phượng có một cuộc sống khá sung túc đáng ghen tị. Phong cách của cô nàng cũng mỗi ngày một sành điệu và sexy hơn.

Mỗi lần cô nàng xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ về sắc vóc quyến rũ không thua kém gì Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng như những món đồ mà biết bao cô gái đều mơ ước được sở hữu.

{keywords}
Nếu như Mai Phương Thúy vừa chi ra hơn 120 triệu cho chiếc Chanel's Gabrielle Hobo Bag thì Ngọc Phượng cũng không kém phần khi tậu cho mình mẫu Chanel's Gabrielle màu đen có giá hơn 100 triệu

  

{keywords}
Đôi giày Prada Brogues cô đang đi có giá khoảng 20 triệu đồng kèm theo là mẫu túi Philip Lim Pashli Mini Satchel giá 695$ (khoảng 16 triệu đồng) cùng ton là với áo Kenzo Tiger sweatshirt cá tính có giá 200 bảng (hơn 6 triệu đồng)

  

{keywords}
Cô cũng sở hữu chiếc Lady Dior phiên bản màu xanh tím có giá khoảng 100 triệu đồng

 

{keywords}
Cô nàng bước ra từ chiếc xe đắt tiền và diện đôi giày Ace studded leather sneaker $ 670 (tương đương 14 triệu đồng) của Gucci cực chất.

 

{keywords}
Em gái hoa hậu tự thưởng cho mình món quà là đôi Madras Leather Sneakers With Crystals của Miumiu cực sang chảnh. Đôi giày này có giá lên tới 890$ (gần 20 triệu đồng)

  

{keywords}
Không thể không nhắc đến mẫu túi Diorama được rất nhiều celeb yêu thích. Mẫu túi size nhỏ này có giá 60.000.000 VNĐ

  

{keywords}
Chiếc đồng hồ SevenFriday siêu hot này được Ngọc Phượng cực yêu thích. Item này có giá hơn 30 triệu đồng

 

{keywords}
Chỉ là ốp lưng điện thoại thôi cô nàng cũng chịu chi khi sắm ngay 1 em 3D Tiger iPhone X có giá 45€ (khoảng 1.5 triệu đồng)

  

{keywords}
Mẫu túi Diorama hồng ánh kim có giá khoảng 80 triệu đồng được nhiều sao Việt ưa dùng cũng chiếm được cảm tình của Ngọc Phượng.

 

{keywords}
Mẫu túi Dior in hoa đặc biệt có giá gần trăm triệu cũng được cô nàng đặc biệt yêu thích. Cô chị Mai Phương Thúy cũng sở hữu mẫu túi này.

  

{keywords}
Chanel Boy hồng có giá khoảng 80 triệu cũng nằm trong tủ đồ siêu chất của Ngọc Phượng

 

{keywords}
Có thể thấy thương hiệu Chanel đình đám chiếm phần lớn trong BST của Phượng. Mẫu túi này có giá từ 60 – 100 triệu đồng.

 

{keywords}
Trong BST đồ hiệu của cô nàng cũng không thể thiếu "huyền thoại" Hermes Birkin có giá khoảng hơn 250 triệu đồng

 Dung Nhi

Kỳ Duyên đụng hàng chan chát dù sở hữu bộ sưu tập kính đắt đỏ

Kỳ Duyên đụng hàng chan chát dù sở hữu bộ sưu tập kính đắt đỏ

Ngoài những bộ váy áo lộng lẫy, Hoa hậu Kỳ Duyên còn sở hữu hẳn một BST kính mát mà các cô gái đều mơ ước có được. Tuy nhiên cô vẫn 'đụng hàng' với rất nhiều người đẹp khác.

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Các mỹ nhân Việt liên tục khoe những bộ cánh hàng hiệu mới mà vẫn đụng hàng nhau 'chan chát'.

Jolie Nguyễn diện loạt trang sức gần 5 tỷ đi xem thời trang

Jolie Nguyễn diện loạt trang sức gần 5 tỷ đi xem thời trang

Jolie Nguyễn đeo bông tai 1,5 tỷ, nhẫn kim cương 3 tỷ và vòng ngọc trai 120 triệu trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.