- Mặc dù đang rất bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới, nhưng Á Hậu Tú Anh vẫn nhận lời dự show thời trang của NTK Hà Duy để ủng hộ cho người anh thân thiết.

Chỉ còn 2 ngày nữa, show diễn thời trang 'The Harmony' của NTK Hà Duy sẽ được tổ chức tại Hà Nội với khoảng 600 vị khách mời. Đây là show diễn cá nhân đầu tiên trong 6 năm hoạt động ở lĩnh vực thiết kế thời trang chuyên nghiệp nên Hà Duy đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc và tâm huyết.

Rất nhiều người đẹp đã đến showroom của Hà Duy để thử trang phục chuẩn bị cho lần xuất hiện trên thảm đỏ. Các Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, cùng Á hậu Tú Anh, Trà My, Thanh Tú, Hoàng Anh, siêu mẫu Phương Mai, ca sĩ Dương Hoàng Yến,... đều là những người bạn thân trong cuộc sống của Hà Duy và thường chọn các thiết kế của anh để diện trong các sự kiện showbiz lớn. 

{keywords}
Tú Anh cùng đăng quang Á hậu Việt Nam năm 2012 với Hoàng Anh và cũng sắp lập gia đình vào tháng 7 tới.
{keywords}
 Dù tất bật cho việc chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai ngày 21/7 nhưng Á hậu vẫn nhận lời dự show thời trang của NTK Hà Duy để ủng hộ cho người anh thân thiết.
{keywords}
Á hậu Hoàng Anh, vì mối quan hệ thân thiết với Hà Duy nên cô đã nhận lời 'tái xuất' sau thời gian dài 'ở ẩn' để chăm sóc cho tổ ấm và con gái đầu lòng.
{keywords}
Á Hậu Thanh Tú
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
{keywords}
Hoa Hậu Ngọc Hân
{keywords}
Người mẫu, MC Phương Mai
{keywords}
Ca sĩ Dương Hoàng Yến sẽ hát opera trong show diễn

Dàn khách mời xuất hiện trong show của Hà Duy gồm các hoa hậu, người đẹp, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Hoa hậu Chuyển giới 2018 Hương Giang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Trà My, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Đan Lê, ca sĩ Ngọc Anh, siêu mẫu Phương Mai… Trình diễn trong show là 40 chân dài của Hà Nội, TP.HCM và một số model quốc tế.

T.K

Ảnh: Hoàn Như

Ảnh cưới đẹp lung linh của Á hậu Tú Anh

Ảnh cưới đẹp lung linh của Á hậu Tú Anh

Người đẹp vừa chính thức thông báo trên trang cá nhân về ngày cưới sẽ diễn ra vào ngày 21/7/2018 kèm bức ảnh đẹp lung linh.

Ngắm ảnh du lịch sang chảnh của Á hậu Tú Anh

Ngắm ảnh du lịch sang chảnh của Á hậu Tú Anh

Xuất thân trong gia đình khá giả ở Hà Nội, không quá khó hiểu khi Á hậu Tú Anh có cuộc sống đáng mơ ước với quần áo đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh khắp thế giới.

Á hậu Tú Anh kiên quyết không hé nửa lời về đám cưới

Á hậu Tú Anh kiên quyết không hé nửa lời về đám cưới

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Á hậu Tú Anh kiên quyết từ chối trả lời khi được hỏi về đám cưới.