Ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh và giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc đã cùng hòa giọng trong ca khúc chủ đề "Cho con tuổi thơ" - một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên trong Tuần lễ thời trang trẻ em vừa khai mạc.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW2017) mùa thứ 3 vừa khai mạc tối qua 16/6 tại Hà Nội với màn trình diễn của hơn 150 người mẫu nhí trong 3 BST: “12 Cung hoàng đạo” đến từ NTK Phương Nguyễn Silk, “The shape of flowers” đến từ NTK Lê Châu Kha, “No 2 – Dreaming” NTK Thảo Nguyễn.

{keywords}

Mở đầu đêm diễn, ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh và giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc đã cùng hòa giọng trong ca khúc chủ đề "Cho con tuổi thơ" - một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên.

BST NTK Phương Nguyễn Silk

Mở màn cho đêm diễn, NTK Phương Nguyễn Silk mang BST áo dài truyền thống được cách điệu cho phù hợp với đúng lứa tuổi trẻ con, ngây thơ hồn nhiên của các bé. Với chủ đề “12 Cung hoàng đạo” được chia theo 4 nhóm nguyên tố chính của đất trời: Lửa, Nước, Khí, Đất. Mỗi trang phục đều được thiết kế dựa trên những màu sắc của trời đất với màu trắng là màu chủ đạo cho nữ và màu xanh chủ đạo cho nam, phối hợp cùng các sắc màu thiên nhiên như vàng đất, xanh lá…

Trong khi đó, NTK Lê Châu Kha đem đến BST “The shape of flowers” với mong muốn biến những người mẫu nhí thành những “thiên thần hoa” qua các thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng lấy cảm hứng từ các loài hoa.

BST NTK Châu Kha

Kết lại đêm diễn đầu tiên, NTK Thảo Nguyễn đã đem đến cho người xem một màn trình diễn đầy cảm xúc qua BST “No 2 – Dreaming” nói về tình mẫu tử. Khác với những lần trước, NTK còn cho ra mắt các sản phẩm đôi dành cho cả mẹ và bé, tôn vinh tình cảm mẹ con và góp phần gắn kết yêu thương.

BST NTK Thảo Nguyễn 

Sau đêm diễn đầu tiên, sàn diễn Vietnam Junior Fashion ngày thứ 2 tối 17/6 sẽ đem đến những bộ sưu tập “The Summer Fairy” - NTK Nâu Corner, “Dream girl” - NTK Trần Thanh Mẫn và “Tancho Crane” đến từ NTK Kelly Bùi.

Ngân An