- Thái Lan, Mexico, Singapore... nằm trong số 13 người đẹp đã chiến thắng phần thi phụ và được lọt thẳng Top 30 chung cuộc tại Hoa hậu Thế giới 2018. Tiểu Vy - đại diện Việt Nam cũng góp mặt nhờ lọt vào top 5 Dự án nhân ái.

Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Thế giới

Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn đến Hoa hậu Thế giới 2018

Đối thủ của Tiểu Vy bị tước vương miện trước thềm Hoa hậu Thế giới 2018

{keywords}
Sau các phần tranh giải phụ như Top Model, Head to Head Challenge... Tiểu Vy - đại diện Việt Nam đều trắng tay. Tuy nhiên, mới đây, ban tổ chức Miss World 2018 tiếp tục công bố các giải thưởng phụ còn lại của cuộc thi, trong đó có phần thi quan trọng nhất là "Người đẹp Nhân ái". Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ lọt top 5 chung cuộc, đồng nghĩa với việc cô chắc chắn chắc chắn có mặt trong Top 30 thí sinh cuối cùng tại đêm chung kết.

 

{keywords}

Sở hữu chiều cao 1,74m, số đo 3 vòng 84 - 63 - 90 cm cùng gương mặt nổi bật, đường nét sắc sảo, cô được kỳ vọng giúp Việt Nam “làm nên chuyện” tại Miss World 2018.

 

{keywords}
Hoa hậu Pháp 2018 Maëva Coucke là người đẹp xuất sắc giành chiến thắng trong phần thi Top Model. Cô là thí sinh đầu tiên lọt vào top 30 chung cuộc. Maëva Coucke năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,76m. Maëva Coucke gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, cổ điển đậm chất Pháp. Người đẹp được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi năm nay. Cô được các chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đánh giá là người có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất Miss World năm nay.

 

{keywords}
Kanako Date - Hoa hậu thế giới Mỹ 2018 là cái tên tiếp theo được lọt vào top 30 Miss World 2018 khi giành được chiến thắng phần thi thể thao. Marisa Butler năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,73m. Người đẹp hiện hoạt động tại quê nhà với vai trò là người mẫu, ca sĩ.

 

{keywords}
Người đẹp Nhật Bản - Kanako Date đã thắng giải phụ Hoa hậu Tài năng với giọng hát opera đỉnh cao. Mặc dù không sở hữu nhan sắc xuất chúng nhưng đại diện Nhật Bản tại Miss World 2018 lại có trí tuệ 'không phải dạng vừa'. Mới 21 tuổi nhưng cô đã thành thạo 6 ngoại ngữ, hiện là sinh viên Khoa học - Chính trị với mong muốn trở thành chính trị gia. Kanako Date cũng từng là một trong 30 học sinh ưu tú quốc gia được cử sang Trung Quốc học tập. Tuổi đời còn trẻ nhưng Kanako Date tài năng xuất chúng: Giỏi bơi lội, trượt tuyết, cưỡi ngựa, bắn cung, nhảy múa, chơi nhạc cụ dân tộc, thuyết trình, từng giành giải vô địch quốc gia về thơ ca... Bên cạnh đó, cô còn có khả năng hát opera đầy kỹ thuật dù không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

 

{keywords}
Trước đó, 10 cô gái chiến thắng thử thách đối đầu Head-to-Head Challenge (thuyết trình về dự án nhân ái) cũng đã được đặc cách vào thẳng top 30 trong đêm chung kết. Hoa hậu Ấn Độ Anukreethy Vas năm nay tròn 19 tuổi, hiện là một vận động viên, kiêm vũ công tài năng ở đất nước Ấn Độ. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,68m nhưng Anukreethy Vas gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo quyến rũ. Người đẹp hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn tại Miss World năm nay.

 

{keywords}
Veruska Ljubisavljevic - đương kim Hoa hậu Thế giới Venezuela 2017, năm nay 27 tuổi. So với những thí sinh khác thì đại diện Venezuela này khá nhiều tuổi hơn và đây có lẽ cũng là điểm hạn chế của người đẹp. Thế nhưng, thân hình không mỡ thừa quyến rũ của người đẹp lại mang tới lợi thế cho cô nàng.

 

{keywords}
Larissa Ping Liew nhan sắc đại diện cho Malaysia nổi bật với nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng. Mỹ nhân sinh năm 1999 cũng may mắn có tên vào thẳng top 30 chung cuộc.

 

{keywords}
Một thí sinh trong khu vực châu Á được vào thẳng top 30 là Vanessa Peh - Hoa hậu Thế giới Singapore 2018. Người đẹp 24 tuổi học ngành Tài chính Doanh nghiệp, thích chơi đàn piano và thông thạo tiếng Anh, Pháp, Trung. Thời gian qua, cô cũng nhận được sự chú ý của khán giả Việt Nam khi nhiều người nhận xét cô có nhiều nét tương đồng giống với hoa hậu Kỳ Duyên.

 

{keywords}
Quiin Abenakyo là đại diện đầu tiên của Uganda ghi tên mình vào top 30 Hoa hậu Thế giới. Dự án nhân ái tập trung vào vấn đề mang thai ở độ tuổi teen của người đẹp da màu đã thuyết phục ban giám khảo đưa cô vào top 30.

 

{keywords}
Hai người đẹp đến từ Bangladesh (trái) và Mauritius cũng ghi tên vào top 30.

 

{keywords}
Hoa hậu Mexico Vanessa Ponce năm nay 25 tuổi, cao 1,72 m. Năm 2014, Vanessa Ponce từng tham dự Mexico's Next Top Model và giành vị trí quán quân. Vanessa Ponce có nhiều năm làm người mẫu nên kỹ năng catwalk cũng như chụp ảnh luôn nổi bật.

 

{keywords}
Nicolene Pichapa Limsnukan, 19 tuổi và đăng quang cuộc thi Miss World Thái Lan 2018, tổ chức tại thủ đô Bangkok. Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan hiện là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Đại học Thương mại ở Bangkok. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, gương mặt khả ái. Ngoài nhan sắc nổi bật cùng đường cong nóng bỏng, người đẹp còn có năng khiếu âm nhạc, có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như violin, guitar, flute, cello...

 

{keywords}
Mỹ nhân cuối cùng trong 14 thí sinh có mặt trong top 30 là Anahi Hormazabal - đại diện Chile. Sở hữu nhan sắc cuốn hút, rạng rỡ, cô gái 20 tuổi được đánh giá là ứng viên tốt nhất của quốc gia khu vực Nam Mỹ trong vòng 10 năm trở lại đây. 

 

T.N

Tiểu Vy trượt giải Siêu mẫu ở Hoa hậu Thế giới 2018

Tiểu Vy trượt giải Siêu mẫu ở Hoa hậu Thế giới 2018

Tối 20/11, 118 thí sinh Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) trải qua phần thi Top Model (Siêu mẫu) và Designer Award (Giải thưởng Nhà thiết kế). Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt Top 32 phần thi Siêu mẫu.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng được kỳ vọng tại Miss World 2018

Dàn mỹ nhân nóng bỏng được kỳ vọng tại Miss World 2018

Đại diện Philippines, Pháp, Chile... đang được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Hoa hậu Tiểu Vy của Việt Nam cũng đang được xếp ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.