Á hậu Thùy Dung lộng lẫy trong trang phục dạ hội sẽ diện trong chung kết Miss International 2017.

{keywords}
Xuất hiện trong bộ trang phục dạ hội màu xanh ombre của NTK Phạm Anh Thư, Á hậu Thùy Dung khéo léo khoe đường cong cơ thể bằng thiết kế đuôi cá.

{keywords}
Phần váy choàng phía ngoài giúp Thùy Dung lộng lẫy trong di chuyển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế như một nữ hoàng sắc đẹp
{keywords}
Với lợi thế về vóc dáng mảnh mai, làn da khỏe khoắn, nhà thiết kế Anh Thư chọn màu xanh ombre cho đầm dạ hội này với mong muốn Thùy Dung mang hình ảnh một cô gái nhiệt đới tự tin, duyên dáng đến với bạn bè quốc tế.
{keywords}
Đặc biệt, đầm dạ hội được đính trang sức gia công thủ công, Thùy Dung trông lấp lánh, tỏa sáng như tia nắng chiếu rọi vào. Hình ảnh này cũng mang nét đẹp giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là “Xứ sở mặt trời mọc”.
{keywords}
Với bộ đầm dạ hội này, Á hậu Thùy Dung đặt quyết tâm mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại lan tỏa đến bạn bè quốc tế.

{keywords}
Mặc dù đang đối diện với căn bệnh thuỷ đậu, Thùy Dung vẫn xuất sắc lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology.
{keywords}
Với 1423 điểm, Thuỳ Dung đứng vị trí thứ 3, xếp sau đại diện Myanmar và Nepal.

Trước đó một ngày, Á hậu Việt Nam cũng được các chuyên gia của Missosology đánh giá lọt top 15 nhờ sự thân thiện, hoà đồng và nụ cười rạng rỡ. Mặc dù các bình chọn này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, đây là niềm động lực giúp Thùy Dung tiếp tục cố gắng những ngày cuối.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 14/11 (giờ Việt Nam). 

Ngân An