- Đối với mọi cô gái thì theo kịp các xu hướng thời trang là điều không thể thiếu, và nó còn được coi là một thú vui, một sở thích đặc biệt của nhiều cô gái. Hiện nay nhiều mẫu thời trang đang làm mưa làm gió trên thị trường, bạn đã bắt kịp xu hướng thời trang hè 2017 chưa? Cùng điểm qua các mẫu thời trang nữ đang hot nhất mùa hè này nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Quần baggy

Mẫu quần baggy bắt đầu trở nên phổ biến từ những năm gần đây với nhiều mẫu mã đa dạng, đếnnay nó tiếp tục trở nên vô cùng hot với những chất liệu vải tốt, nhiều màu. Ưu điểm nổi bật của những chiếc quần baggy này là rộng rãi, mặc thoải mái, thích hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, tuy nhiên nó cũng rất thuận tiện và lịch sự thích hợp mặc trong mọi hoàn cảnh dù là đi học hay đi làm. Thay vì phải khó khăn mặc những chiếc quần bồ chặt chội, bó sát khó chịu thì những chiếc quần baggy là một sự lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ trong nhũng ngày hè nóng bức này.

 {keywords}

Váy đầm maxi

Mùa hè là mùa của những chiếc váy mềm mỏng, nhẹ nhàng, tung bay trong gió, trên bờ biển cát trắng dịu nhẹ. Những chiếc váy đầm maxi dài thướt tha không chỉ khiến người phụ nữ trở nên nhẹ nhàng dịu dàng, thanh cao mà còn khiến người phụ nữ trở nên tự tin hơn. Váy đầm maxi được thiết kế vô cùng đơn giản mà tinh tế, thường có phần trên hở như váy hai dây hay yếm buộc cổ. Chiếc váy được thiết kế nửa kín nửa hở đầy quyến rũ, váy dài đến mắt cá chân hoặc ngắn hơn một chút. Các chị em chọn những chiếc váy đầm maxi trong mùa hè này vì nó phù hợp với nhiều dáng người, dễ mặc, mát mẻ và phần váy dài như giúp che đi bao nhiêu khuyết điểm của người phụ nữ.

Kết hợp một chiếc mũ rộng vành hay một chiếc mũ đan với váy đầm maxi thì đó là một sự kết hợp hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Và nó đang là một mốt thời trang nữ cực hot trong hè năm nay.

 

Váy suông đuôi cá

{keywords}

Với thiết kế này không hề còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ nữa, vì nó là trang phục khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Nó được cải biên từ những chiếc váy dạ hội sang trọng bó sát cơ thể đến phần gối rồi xòa rộng ở phần dưới đem lại sự quý phái, cuốn hút. Những chiếc váy đuôi cá phù hợp với nhiều dáng người, không kể gầy béo, cao thấp, tất cả đều có thể mặc đẹp. Một chiếc váy đuôi cá có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh, không gian, vừa có thể mặc đi chơi, đi học hay đi làm, đều rất thoải mái, dễ chịu và không kém phần sang trọng, lịch sự. Đây chính là mẫu trang phục cứu tinh của chị em phụ nữ trong mùa hè nóng bức.

Áo dây yếm

Một thiết kế thời trang cực kì thích hợp với những cô nàng gợi cảm chính là chiếc áo dây yếm lấy cảm hứng từ những chiếc áo yếm thời xưa và được cải biên phù hợp theo phong cách hiện đại. Chúng không quá hở hang nhưng lại đem lại sự quyến rũ cho người mặc.

Dương Thị Uyên