Nữ người mẫu Ming Xi đến từ Trung Quốc đã bất ngờ té ngã ngay trên sàn diễn của Victoria's Secret Fashion Show.

Tối 20/11, show diễn thời trang nội y đẳng cấp quốc tế - Victoria's Secret Fashion Show chính thức diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Bộ 3 người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc gồm Liu Wen - Sui He - Ming Xi luôn được khán giả Châu Á quan tâm ngay từ khi thông tin về dàn người mẫu xuất hiện trong show diễn này.

Trong show diễn, 2 người mẫu Liu Wen và Sui He đã có màn trình diễn xuất sắc và lôi cuốn người xem. Tuy nhiên, đã có một sự cố không mong đợi xảy ra trong show diễn này. Nữ người mẫu Ming Xi đã bất ngờ trượt ngã sấp mặt ngay trên sàn diễn, chỉ sau khi xuất hiện được vài giây. Mang trên mình đôi cánh tựa cành hoa khá nặng, Minh Xi phải vất vả để có thể đứng dậy đi tiếp.

Ming Xi bất ngờ trượt ngã ngay trên sân khấu, điều này khá hiếm hoi trên sàn diễn nội y đẳng cấp quốc tế này.

Cú ngã đau cộng thêm chiếc cánh khá nặng khiến cho Ming Xi phải vất vả để đứng đậy đi tiếp.

Mặc dù, cú ngã của cô rất đau nhưng nữ người mẫu 28 tuổi vẫn giữ được bình tĩnh và lấy lại phong độ để thể hiện nốt phần trình diễn của mình. Ngay sau đó, khán giả đã đồng loạt vỗ tay cho cách xử lý chuyên nghiệp của cô.

Sau khi clip này được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, đứng đầu top tìm kiếm trên trang Weibo của Trung Quốc. Rất đông khán giả đều tiếc nuối cho phần trình diễn của Ming Xi. Bên cạnh đó, người xem cũng nhận thấy rằng, do sàn diễn khá trơn nên mới khiến cô bị vấp ngã đau tới như vậy.

Cô lấy lại phong độ và tiếp tục trình diễn.

Kể từ năm 2013, Ming Xi đã bắt đầu trình diễn cho Victoria's Secret Show và trong suốt những năm qua cô chưa từng gặp phải sự cố nào lớn như thế này. Ngay sau khi show diễn kết thúc, Ming Xi đã đăng dòng trạng thái xin lỗi khán giả trên trang cá nhân:

"Xin lỗi vì đã khiến tất cả mọi người phải thất vọng. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, làm người mẫu đã được 7 năm, trên con đường catwalk tôi đã ngã vô số lần. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng dù ngã đau như thế nào, tôi nhất định vẫn phải tự mình đứng lên, hoàn thành phần trình diễn của mình. Con đường tương lai còn rất dài, tôi nhất định tiếp tục bước tiếp. Cảm ơn mọi người", nữ người mẫu chia sẻ."

Lưu Hằng