- Mặc đẹp luôn là vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất, và là chủ đề xoay qnanh câu chuyện của các nàng.  Mặc gì cho đẹp và xu hướng thời trang nữ hè này là gì? cùng tham khảo các set đồ tuyệt đẹp và vô cùng duyên dáng nữ tính sau đây nhé.

Nguyên tắc phối đồ thời trang công sở cho người béo
15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Ngắm nhan sắc thời thiếu nữ của bà Trump

{keywords}

Cứ mỗi một mùa qua đi, các nhà thiết kế thời trang lại mang đến cho chị em những kiểu thời trang đẹp mắt và thời thượng nhằm tôn vinh vóc dáng và đường cong tuyệt vời của phụ nữ. Hè năm nay, những chiếc áo phông, quần shorts kiểu dáng váy, áo sơ mi kiểu cách, chân váy điệu đà… vẫn là item được ưa chuông hơn cả bởi sự dịu dàng và nữ tính mà nó mang lại.

Dù sở hữu dáng người nào thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình được set đồ ưng ý khi tham khảo những combo tuyệt xinh sau đây.

Váy dây là món đồ rất quen thuộc của phái yếu. Nó mang nét đẹp duyên dáng và mát mẻ nên chưa bao giờ bị lỗi mốt trong những ngày nắng lên. Để tạo sự mới mẻ và phá cách, bạn nên mix đồ từ một chiếc váy dây màu vàng và áo phông trắng. Thêm đôi xăng đan đế cao vừa phải và chiếc mũ mềm mại là bạn đã trang bị cho mình một diện mạo đẹp không thể chê vào đâu được. Mặt khác, sự ăn nhập của gam màu trắng, vàng sẽ giúp làn da bạn trông tươi sáng và đương nhiên bạn luôn nổi bần bật trên phố.

{keywords}

Theo thời gian, chiếc quần short được biến tấu trở nên rực rỡ hơn rất nhiều. Năm nay, thay vì những chiếc quần shorts vải ôm sát, thì quần shorts dáng váy xòe, xếp ly “lên ngôi” vượt cấp. Kiểu quần shorts này rất phù hợp với cô nàng có vòng hai nhỏ gọn. Khi mix cùng áo phông họa tiết màu hồng nhạt và giày sneakers, trông  bạn sẽ toát lên được sự trẻ trung, năng động hiếm thấy mà không phải set đồ nào cũng mang lại được cho bạn.

Đôi khi bạn cũng nên thay đổi chính bản thân mình về cách ăn mặc để không trở nên nhàm chán. Một chiếc áo sơ mi xanh kiểu cách kết hợp chân váy vàng họa tiết hoa, thiết kế thắt nơ bên hông là luồng gió mới tươi trẻ cho bạn trong ngày hè oi bức. Cuộc đua họa tiết chưa bao giờ hết sốt trong thời trang. Ngoài những họa tiết đơn thuần thì năm nay có vô vàn họa tiết bắt mắt, xanh mát tạo sự dễ chịu cho cả người mặc lẫn đối diện. Thanh lịch nhưng vẫn rất đỗi “bánh bèo”, ngẫu hứng là những điểm cộng của style này.

{keywords}

Tưởng chừng như đã cũ kĩ nhưng áo phông và quần skinny rách đầu gối vẫn là một phong cách cực cuốn hút cho những quý cô có vóc dáng mảnh dẻ. Vẻ đẹp hiện đại sẽ được thể hiện cao độ với combo áo phông vàng, quần skinny xanh, giày sneakers trắng.

Theo quy luật, sự tương phản giữa áo và váy sẽ mang đến cho chủ nhân lợi ích bất ngờ về sự nổi bật và tỏa sáng. Áo trắng + chân váy midi họa tiết hoa, túi và giày thanh lịch sẽ giúp mọi quý cô thu hút ánh nhìn của giới mày râu trong những buổi hẹn hò, tiệc tùng. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán chính là bí quyết thời trang các chị em nên nắm giữ.

Dương Thị Uyên