- Toàn bộ tập 8 The Face Vietnam 2018 bị lộ trên mạng xã hội tối 22/11. Đơn vị tổ chức bất ngờ về sự việc và đang gấp rút xử lý.

Minh Hằng chiến thắng, không loại thí sinh như kết quả rò rỉ của The Face

Võ Hoàng Yến khóc nức nở vì bị Thanh Hằng tiếp tục loại thí sinh ở The Face

Theo lịch tập 8 The Face Vietnam 2018 (Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018) sẽ được phát sóng vào tối ngày 25/11. Tuy nhiên, kênh chính thức của VTV9 – đơn vị phát sóng The Face Vietnam trên mạng xã hội YouTube đã bất ngờ để lộ tập 8 vào tối 22/11. Sau hơn 30 phút, với khoảng hơn 500 lượt xem thì phía nhà đài đã gỡ bỏ video bị phát nhầm này.

Đây là một tập phát sóng hoàn chỉnh, đã được xử lý hậu kỳ và do phía nhà sản xuất gửi sang cho đài truyền hình trước khi phát sóng chính thức.

{keywords}
Hình ảnh của HLV Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến trong tập 8 được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện nhà sản xuất - bà Trang Lê - xác nhận tập 8 The Face Vietnam 2018 đã bị lộ trên YouTube. Ê kíp sản xuất chương trình đang nhanh chóng tìm cách khắc phục.

"Chúng tôi phải nộp băng cho đài từ đầu tuần, rồi bộ phận kỹ thuật của họ đăng tải lên server để phát sóng nhưng không biết sơ suất thế nào. Chúng tôi cũng vừa làm việc với họ để yêu cầu gỡ xuống", vị đại diện chia sẻ.

{keywords}
Trong tập 8, các thí sinh phải thực hiện thử thách chụp hình với bò sát.

Bà Trang Lê cho hay phía đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất và phát sóng The Face Vietnam đã đăng kí bản quyền với YouTube, vì vậy tập 8 sẽ ít có khả năng bị phát tán trên mạng xã hội này.

Tuy vậy, kết quả của tập 8 The Face Vietnam 2018 đã được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn về thời trang, người mẫu... Nói về vấn đề lộ kết quả, vị đại diện chia sẻ: "Tôi mong rằng khán giả sẽ khách quan trong việc này. Bởi vì, đây là công sức của nhiều người, mà việc này cũng là sự cố không ai mong muốn".

Trước đó, chương trình cũng bị cho là lộ kết quả các thí sinh bị loại ở từng tập thi đấu và nếu so với nội dung tập 8 vừa bị lộ, kết quả thí sinh bị loại tiếp tục trùng khớp.

Lưu Hằng

Thanh Hằng phải nhận kết đắng từ Hoàng Yến ở The Face

Thanh Hằng phải nhận kết đắng từ Hoàng Yến ở The Face

Xung đột đầu tiên giữa song Hằng đã nổ ra sau chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của Võ Hoàng Yến.

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Trước màn thể hiện không như kỳ vọng của học trò, Thanh Hằng không ngần ngại cởi giày cao gót, chạy vào để la hét, đốc thúc các thí sinh.

Võ Hoàng Yến tức giận đòi đổi tên The Face thành The Bè Lũ

Võ Hoàng Yến tức giận đòi đổi tên The Face thành The Bè Lũ

Võ Hoàng Yến tức giận tố Thanh Hằng, Minh Hằng đang đứng về một phe để chèn ép cô khi thí sinh thứ 2 tiếp tục bị loại và nên đổi tên chương trình thành The Bè Lũ.