- Thanh Hằng dặn Võ Hoàng Yến ‘nên biết điều’, Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng ‘diễn catwalk xấu quá’ và cuộc đấu khẩu gay gắt giữa các HLV là tâm điểm tập 1 The Face.

Ngọc Giàu, Thanh Hằng, Thoại Mỹ góp mặt Bao giờ hết ế

Thanh Hằng ngã khụy khi catwalk trước hàng trăm khán giả

HLV The Face tranh cãi lựa chọn thí sinh:

The Face Vietnam – Gương mặt người mẫu 2018 trở lại với phiên bản mở rộng đối tượng dự thi cả nam lẫn nữ đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Từ ngày bắt đầu rục rịch tuyển sinh, BTC đã liên tục hé lộ những gương mặt đăng ký dự thi đang hoạt động trong showbiz để hâm nóng dư luận.

Những gương mặt người mẫu nhẵn mặt trên các sàn diễn, các thí sinh không còn lạ mặt trong các đoạn TVC quảng cáo,… xuất hiện với tư cách thí sinh của cuộc thi The Face Vietnam 2018 đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên.

Hơn thế nữa, dàn HLV gồm đàn chị kỳ cựu Thanh Hằng, nữ hoàng drama Hoàng Yến và mentor ‘hụt’ mùa trước Minh Hằng đã khiến Gương mặt người mẫu 2018 thu hút sự chú ý.

Sau hơn 2 tháng diễn ra các vòng casting khắp 2 miền Nam Bắc, top 15 thí sinh của 3 đội HLV Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đã chính thức lộ diện trong tập 1 phát sóng vào tối 30/9.

Sau những phần casting catwalk tự do, catwalk giấu mặt, chụp ảnh mặt mộc, tự định hình phong cách là phần chọn thí sinh của bộ 3 HLV được nhận xét khá sát phiên bản nước ngoài.

{keywords}
HLV Thanh Hằng với kinh nghiệm trong nghề lẫn sức hút vốn có đã là HLV đầu tiên hoàn thiện top 5 thí sinh của team mình. Vedette hàng đầu của làng mẫu Việt Nam đã sở hữu dàn thí sinh khá mạnh gồm: Mạc Trung Kiên, Linh Chi, Thu Anh, Minh Đức và Lệ Nam.

 Sở hữu dàn thí sinh khá chất lượng và không ít thí sinh bước ra từ showbiz nhưng tập trước giờ lên sóng tập đầu tiên vài giờ, trên mạng xã hội đã bất ngờ rò rỉ kết quả vòng chọn đội của bộ 3 HLV. Vì kết quả thí sinh không còn bất ngờ nên tập đầu tiên The Face Vietnam 2018 đã trở thành sàn đấu ngôn từ và biểu cảm của cả 3 HLV và host Nam Trung.

Cả dàn thí sinh dường như đều bị át vía bởi những cuộc đối thoại gay gắt giữa 4 nhân vật quyền lực nhất chương trình. Thay vì những nhận xét chuyên môn, đóng góp để xây dựng cho thí sinh, không ít lần khán giả phải giật mình vì những màn đấu khẩu quyết liệt và không hề khoan nhượng để giành giật thí sinh về đội mình.

{keywords}
Nữ hoàng drama Hoàng Yến có trong tay Brian Trần, Tuấn Kiệt, Tuyết Như, Quỳnh Anh và Huy Quang.


Trong màn giành giật thí sinh Thu Anh, Võ Hoàng Yến thẳng thắn phát biểu ‘Chắc gì chị Thanh Hằng có thể dạy em trong vòng 10 năm có thể nổi tiếng như chị?’. Đáp lại lời của đàn em, Thanh Hằng nhắc nhở Võ Hoàng Yến cũng mới ‘sống lại’ gần 1 năm nay: ‘Dục tốc bất đạt, cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều’. Kết quả của màn đấu khẩu này, sự điềm tĩnh và bản lĩnh đã giúp HLV Thanh Hằng chiến thắng với quyết định lựa chọn của Thu Anh.

Hơn thế nữa, màn đấu võ mồm tay đôi của HLV Minh Hằng và Hoàng Yến nổ ra khá thường xuyên khiến thí sinh khá hoang mang. Thí sinh Tuyết Như vừa bước ra đã nhận được câu hỏi sắc bén từ Võ Hoàng Yến: ‘Em đã học hát chưa? Học hát hay như chị Minh Hằng họa may mới được vào team chị Yến!’.

Đến với quyết định chọn Lệ Nam, Minh Hằng cho biết cô lựa chọn Lệ Nam vì là thí sinh hút truyền thông lập tức vấp phải sự chất vấn của Nam Trung và Võ Hoàng Yến. Hoàng Yến thẳng thắn nhận xét: ‘Buồn cười quá, lý do duy nhất của Minh Hằng lựa chọn Lệ Nam là truyền thông, vậy sao không chọn Kiko Chan đi? Quá truyền thông mà, truyền thông của Kiko Chan có khi còn lấn át được Minh Hằng cơ!’.

{keywords}
Team chân ngắn của Minh Hằng có dàn ngựa chiến Như Mỹ, Trương Thanh Long, Trâm Anh, H’Bella H’Đok và Xuân Phúc.

Đỉnh điểm của cuộc cãi vã là màn giành giật thí sinh Quang Huy. Khi Thanh Hằng đã hết quyền chọn thí sinh, Minh Hằng dùng bảng thành tích hoạt động "đọc từ 5 giờ sáng đến 5 giờ tối cũng không hết" để chiêu mộ thí sinh. Nữ ca sĩ cũng tự hào tiết lộ không cần học catwalk 1 ngày nào vẫn được mời đi diễn nhưng lập tức nhận được nhận xét "hèn chi catwalk xấu quá" của Võ Hoàng Yến.

Kết thúc màn tranh đấu, Quang Huy lựa chọn Võ Hoàng Yến và Minh Hằng kết luận chàng trai này "không có tầm nhìn" khiến khán giả chưng hửng vì phút trước cô còn ra sức tranh giành Á quân Next Top Model nhưng một phút sau đã buông lời chê bai khi không nhận được sự đồng ý của thí sinh.

Bên cạnh đó, tập 1 của The Face còn chứa khá nhiều drama, khẩu chiến nằm ngoài tính chuyên môn của cuộc thi như Minh Hằng đá xéo Hoàng Yến và thí sinh Brian Trần cùng nói nhanh nên "hai thầy trò cùng sửa với nhau", Võ Hoàng Yến cũng không ngại xéo xắt với học trò Tôn Tuấn Kiệt của mình với nhận xét "bớt khóc lại, về nhà livestream mà khóc".

Võ Hoàng Yến liên tục nhấn mạnh quan điểm, chương trình về người mẫu thì phải gắn liền với catwalk và chiều cao, trong khi Minh Hằng cũng không ngần ngại bày tỏ khẩu hiệu "Team chân ngắn bắn nát team chân dài".

Ngoài ra, host Nam Trung cũng có những màn nhận xét thí sinh gay gắt, đanh đá vốn có cùng những biểu cảm không ai chịu nhường ai của bộ 3 HLV khiến tập đầu tiên The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng đã gây nhiều tranh cãi.

Bảo Bảo

Đinh Ngọc Diệp: Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm vô giá

Đinh Ngọc Diệp: Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm vô giá

Nữ diễn viên phim ‘Người bất tử’ chia sẻ ông xã Victor Vũ giống như một tác phẩm, giúp cuộc đời cô thay đổi rất nhiều.  

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Người đẹp chia sẻ nhận được rất nhiều lời mời gặp gỡ hay đi cà phê với giá mấy nghìn đô từ các đại gia. 

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 -khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trút bỏ mái tóc dài để quy y cửa Phật.

'Quỳnh búp bê' bị cắt hết cảnh nóng, giảm số tập khi trở lại VTV?

'Quỳnh búp bê' bị cắt hết cảnh nóng, giảm số tập khi trở lại VTV?

Đạo diễn Mai Hồng Phong nói gì khi "Quỳnh búp bê" được cho là phải cắt cảnh nóng, giảm số tập để lên sóng trở lại? 

Trường Giang cõng Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật

Trường Giang cõng Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật

Tin sao Việt 30/9: Theo một nguồn tin, sau lễ cưới diễn ra vào ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc.