- Bận rộn với lịch diễn liên tục những ngày cận Tết, nhưng ca sĩ Hồng Nhung không quên chăm chút cho ngoại hình thật phong cách. Xuất hiện trên đường phố Hà Nội, Hồng Nhung cực ngầu với gu thời trang mang “bản sắc” riêng không trộn lẫn.

 

{keywords}
  Nữ ca sĩ diện cây đen, với vòng cổ màu sắc độc đáo và đôi bốt cao đúng xu hướng.

 

{keywords}
BTV Hoài Anh sang trọng và quý phái với áo khoác xanh trầm, đầm ren cùng cặp kính mắt mèo. Street style tuần này mang đến hình ảnh hiện đại cho Hoài Anh khi xuất hiện trên phố.

 

{keywords}
 KelBin Lei khoe street style đẳng cấp với loạt hàng hiệu đắt đỏ được bao người “khao khát”. Fashionista chọn áo choàng tone nâu thiết kế lạ lẫm, túi đeo hiệu Gucci và đôi bốt mũi vuông đẳng cấp.

 

{keywords}
Mai Ngọc gây bất ngờ với street style cá tính. Khác với vẻ đẹp dịu dàng thường thấy, lần này “Cô gái thời tiết” phối áo thun với quần ống hợp mốt. Loạt phụ kiện gồm kính tráng gương, ankle boots và túi xách lạ mắt chính là điểm cộng lớn cho tổng thể trang phục của Mai Ngọc.

 

{keywords}
“Hãy biến mình thành cô nàng mạnh mẽ, cá tính qua cách lựa chọn trang phục của bạn” – Đó là thông điệp diễn viên Mai Thu Trang muốn gửi gắm khi chia sẻ bức ảnh thời trang này.

 

{keywords}
Ca sĩ Mlee khoe dáng chuẩn với street style tối giản. Không phải những đôi sneaker hầm hố thường thấy, không phải những bộ đồ tone trầm nổi loạn, Mlee thật nữ tính và mơ mộng khi chọn tone màu hồng trắng, túi xách Chanel mini với đôi sandal quai mảnh thanh thoát.

 

{keywords}
 Hiền Hồ dễ thương “tuyệt đối” trong set độ phong cách Hàn Quốc. 

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên đầy quyền lực khi diện jumpsuit đen tuyền cùng bốt mũi nhọn và kính mắt tráng gương sang trọng.

 

{keywords}
 Nếu Kỳ Duyên diện cả cây đen thì Tú Hảo lại rực rỡ với bộ đồ đỏ nổi bật ngày cận Tết. 

 

{keywords}
Thủy Top khoe street style thanh lịch. Nữ ca sĩ chọn sắc trắng chủ đạo, điểm nhấn chính là chiếc túi xách Dior đắt đỏ không thể bỏ qua. 


Mai Hương