Siêu mẫu Ngọc Tình đã được Cục NTBD cấp phép tham dự Nam vương Quốc tế - Manhunt International 2017 diễn ra tại Thái Lan. 

{keywords}

Á vương Đại sứ hoàn vũ thế giới, Trương Ngọc Tình âm thầm lên đường tham dự cuộc thi Manhunt tại Thái Lan dù đã được cấp phép từ ngày 21/11. Manhunt nằm trong top 3 cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho nam giới (gồm Mr World, MR International, Manhunt International).

Trên trang báo Sanook, trang tin lớn của Thái Lan, đã có bài đưa với tít 'Sự gợi cảm khó cưỡng của siêu mẫu trẻ tuổi người Việt Nam' cùng hình ảnh Ngọc Tình trong trang phục dân tộc. Trang báo cũng đặt ra hy vọng Ngọc Tình sẽ giành được chiến thắng tại cuộc thi sẽ diễn ra đêm chung kết tối nay, 27/11.

{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Tình (giữa) giành giải Gương mặt của năm. 


Ngày 26/11, sau các phần thi phụ, Ngọc Tình cũng xuất sắc giành giải 'Gương mặt của năm' trong cuộc thi. Đây là giải thưởng phụ, nhưng lại là một trong những giải thưởng quan trọng đánh giá về sự ấn tượng, sáng giá của các thí sinh. Mặc dù lên đường dự thi khá âm thầm, không ồn ào truyền thông nhưng Ngọc Tình cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình cho cuộc thi này. Bản thân Ngọc Tình đã từng kinh qua cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn vũ 2016 và giành ngôi vị Á vương Đại sứ hoàn vũ, được phong Nam vương Châu Á tại cuộc thi.

Nói về lý do dự thi Manhunt dù đã có ngôi vị Á vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình chia sẻ muốn bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm chinh chiến vững chắc hơn để có thể làm tốt nhất vai trò đào tạo, giám đốc Quốc Gia của các cuộc thi thế giới mà anh đang nắm giữ hiện nay.

Quỳnh Anh