Cựu siêu mẫu Ngọc Nga khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe loạt ảnh hạnh phúc cùng các con của mình là William, Edward và Elizabeth.

Ngọc Nga là một trong những người mẫu nổi tiếng cùng thời với "thế hệ vàng" như Xuân Lan, Dương Yến Ngọc, Tống Bạch Thủy, Ngọc Thúy… Cô luôn xuất hiện trong các bộ ảnh của các tạp chí danh tiếng cũng như trên sàn diễn. Bên cạnh đó, từng tham gia nhiều bộ phim như: Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Ghen, Chuyện tình công ty quảng cáo, Ván cờ tình yêu được khán giả đón nhận.

Sau khi kết hôn với một doanh nhân người Australia, Ngọc Nga vắng bóng hẳn trong showbiz chăm sóc 3 thiên thần đáng yêu. 

Ngọc Nga chia sẻ, 3 con của cô đều có thiên hướng nghệ thuật. Nếu hai anh lớn thích âm nhạc và hiện theo học các lớp âm nhạc chuyên nghiệp, con gái út Elizabeth lại có tố chất với sàn diễn thời trang. Cô bé từng gây ấn tượng khi lần đầu trình diễn tại Tuần lễ trẻ em châu Á năm 2017 do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc thực hiện.

{keywords}
Kể từ khi kết hôn cùng doanh nhân người Australia, người đẹp quyết định rút khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Đây là bộ ảnh đầu tiên cô thực hiện nhằm ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng các con.

 

{keywords}
 Trong bộ ảnh mới thực hiện, Ngọc Nga gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung sau thời gian dài vắng bóng.

 

{keywords}
Người mẫu luôn nở nụ cười hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng các nhóc tỳ đáng yêu của mình.

 

{keywords}

{keywords}

Sở hữu gương mặt lai Tây, các con của siêu mẫu Ngọc Nga rất hào hứng khi được chụp ảnh.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Diện những chiếc váy có độ xòe, cách tạo dáng độc đáo của Elizabeth đã giúp cô bé khoe được vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào tựa thiên thần. 

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Edward sinh năm 2008, cậu bé gây gấn tượng với gương mặt lai Tây cùng mái tóc dài lãng tử. Dù con khá nhỏ nhưng Edward đã bộc lộ năng khiếu thời trang của mình khi diện các trang phục thuộc nhiều phong cách khác nhau như vest, áo len...Cách tạo dáng độc đáo cùng nụ cười của Edward là điểm cộng trong bộ ảnh này.

Ngân An

Ảnh: Hoàng Miên