- Bộ ảnh khỏa thân gồm 50 kiểu của người đẹp đang gây tranh cãi và nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng thế giới.

Mới đây, những hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của Kendall Jenner vừa rò rỉ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bộ ảnh này nằm trong cuốn sách ảnh "Angels" sắp ra mắt của nhiếp ảnh gia Russell James - ông cũng là một người bạn khá thân với chân dài sinh năm 1995. 

Trong bộ ảnh này, siêu mẫu nhà Kardashian khỏa thân hoàn toàn, thậm chí cưỡi ngựa và tắm biển vui vẻ trong tình trạng 'không mảnh vải che thân". Theo đó, 50 tấm ảnh khỏa thân của Kendall Jenner bị rò rỉ qua một trang mạng chuyên đăng ảnh nhạy cảm của người nổi tiếng chứ không phải do chính tác giả đăng tải.

{keywords}
Loạt ảnh khỏa thân 100% của Kendall Jenner bị rò rỉ trên mạng.

 Dù không ít lần chụp ảnh nude nhưng những hình ảnh có phần phản cảm lần này của người đẹp đang nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Sau khi bộ ảnh tung lên, Kendall Jenner hiện đang là cái tên nóng nhất trên mạng xã hội.

{keywords}
Sau những hình ảnh khỏa thân, cái tên Kendall Jenner hiện đang được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Một cư dân mạng bình luân: "Giật mình khi vừa mở Twitter lên thấy ảnh khỏa thân của Kendall Jenner tràn ngập".

Đây là một bộ ảnh nghệ thuật nhưng biểu cảm hững hờ, uốn éo của Jenner trên lưng ngựa của Kendall cũng bị coi là quá khiêu khích và không hề giống với những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật. 

"Dù cô ấy có gương mặt và thân hình đẹp nhưng những bức ảnh này thật sự quá phản cảm. Cô ấy đã đi quá xa rồi!" - khán giả bức xúc. 

{keywords}
 Kendall Jenner thực hiện những tư thế tạo dáng phức tạp như chạy bộ, cưỡi ngựa, dắt ngựa đi bộ trên bờ biển, nghịch sóng... trong trạng thái khỏa thân 100%.

Ngoài  Kendall Jenner, cuốn sách ảnh "Angles" của nhiếp ảnh gia Russell James cũng có sự xuất hiện của hàng loạt chân dài xinh đẹp như Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Gigi và Bella Hadid...

Kendall Jenner sinh năm 1995 và hiện đang là một siêu mẫu, nhân vật nổi tiếng của Mỹ. Cô là em gái của "người đẹp siêu vòng ba" Kim Kardashian. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, Kendall Jenner đang là người mẫu 9X đắt giá nhất, đồng thời được bình chọn là mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới 2016.

Cô cũng nhiều lần gây tranh cãi với những trang phục quá gợi cảm mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện. 

T.K

Kendall Jenner mặc váy ren lộ ngực trần đi sự kiện

Kendall Jenner mặc váy ren lộ ngực trần đi sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện, Kendall Jenner mặc một chiếc váy ren màu đen, để lộ ngực trần hấp dẫn.

Siêu mẫu Kendall Jenner để ngực trần xuất hiện trên tạp chí

Siêu mẫu Kendall Jenner để ngực trần xuất hiện trên tạp chí

Đây không phải là lầu đầu tiên nữ siêu mẫu bị chỉ trích vì khoe thân quá đà khi xuất hiện trước ống kính.