- Nguyễn Loan khoe sắc rực rỡ cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Pia Wurtzpach. Đỗ Mỹ Linh đẹp thuần khiết như sương mai.

{keywords}
Trong một sự kiện có sự tham dự của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Pia Wurtzpach, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã có dịp sánh đôi đầy tự tin. Từ sự lựa chọn đầm dạ hội trắng lộng lẫy tôn lên thân hình ấn tượng, đến gương mặt thanh tú sắc sảo, Nguyễn Thị Loan toát lên thần thái kiêu sa.

 

{keywords}
Nếu Nguyễn Thị Loan lôi cuốn bởi vẻ đẹp Latin, thì Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh lại "gây thương nhớ" bởi nét đẹp Á Đông thuần khiết như sương mai. Mỹ Linh chọn chiếc đầm lụa màu tím pastel của NTK Đỗ Long và tone trang điểm màu cam nhẹ nhàng. 

 

{keywords}
Quán quân Vietnam's Next Top Model Hương Ly khoe dáng trong bộ đầm hoa quý phái. 

 

{keywords}
"Đàn em" của Hương Ly là Quán quân Kim Dung cũng ghi điểm trong mắt công chúng với bộ đầm dạ hội đầy ấn tượng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế trơn màu cho một chất liệu cứng cáp giữ chuẩn form dáng cùng những đường cắt xẻ táo bạo, Kim Dung sang trọng nhưng cũng đầy cá tính.

 

{keywords}
Á khôi Khánh Phương tuần này tiếp tục ưu ái thiết kế dạ hội ngắn. Chiếc đầm cocktail in hoa ánh kim mang đến cho Khánh Phương ngoại hình trưởng thành, quý phái.

 

{keywords}
Fashionista Kelbin Lei đăng tải bức hình thời trang với thiết kế vest chấm bi kết hợp dây đai lạ lẫm. Đây sẽ là gợi ý không tồi cho các sao nam để thu hút tại sự kiện.

 

{keywords}
Siêu mẫu Khả Trang nóng bỏng hết nấc trong bộ dạ hội sequin màu vàng đồng sang trọng. Những đường cut-out khoe được đường cong đẹp của siêu mẫu nhưng không gây phản cảm với người đối diện. 

 

{keywords}
Cùng xuất hiện với Khả Trang, Á hậu Huyền My xinh đẹp trong chiếc đầm xuyên thấu thiết kế cầu kì của NTK Đỗ Long. Chiếc đầm nổi bật với hình rồng đính đá, cùng chất voan tôn lên làn da trắng hồng và vóc dáng ngày càng mặn mà của Huyền My. 

 

{keywords}
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú xuất hiện trong hình ảnh người phụ nữ trưởng thành. Không chọn váy đầm thướt tha, Thanh Tú diện vộ vest nhung cao cấp và mang túi clutch vuông đầy quyền lực.

Mai Hương

Chi Pu như công chúa, bạn gái Cường Đô la khoe dáng nuột nà

Chi Pu như công chúa, bạn gái Cường Đô la khoe dáng nuột nà

 Chi Pu khoe loạt ảnh dễ thương như công chúa khi tạo dáng giữa vườn hoa anh đào. Đàm Thu Trang được khen hết lời vì diện đầm tôn dáng.

Ngắm trọn thân hình 'đồng hồ cát' bốc lửa của Angela Phương Trinh

Ngắm trọn thân hình 'đồng hồ cát' bốc lửa của Angela Phương Trinh

Có thể nói, hiện tại Anglega Phương Trinh đang là một biểu tượng gợi cảm hàng đầu của showbiz  Việt khi theo đuổi phong cách sexy và liên tục khoe dáng trong những shot hình quyến rũ hết mức có thể.

Hai hoa hậu đẹp nhất thế giới đọ sắc với dàn người đẹp Việt

Hai hoa hậu đẹp nhất thế giới đọ sắc với dàn người đẹp Việt

Hoa hậu Thế giới Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach hội ngộ các người đẹp Việt trong sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo hoa hậu Việt Nam ngày 14/4.