- Nhân dịp đầu năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa gửi đến người hâm mộ bộ ảnh với phong cách đậm chất châu Á, khi hóa thân vào hình tượng uy quyền của Hoàng hậu Nam Phương.

{keywords}
Á hậu Nguyễn Thị Loan cho biết: “Kế hoạch thực hiện bộ ảnh này được lên từ sau khi Loan tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 trở về và tiêu chí Loan thực hiện bộ ảnh phải là xuất phát từ màu sắc Châu Á, hơi hướng không khí lễ hội nhưng tạo được sự khác biệt và điều thú vị là phải làm cho bản thân có một hình tượng mới hơn".

 

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
"Và hình tượng mà Loan ấp ủ chính là Hoàng hậu Nam Phương, một người phụ nữ luôn giữ được thần thái kiêu sa, thanh lịch và toát lên được sự uy quyền của một người đứng đầu”, Nguyễn Loan nói thêm.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Nhân món quà đầu năm, nàng Á hậu cũng tiết lộ dự định trong năm nay sẽ phát triển kênh đào tạo Beauty Trainer, song song với đó là việc hợp tác với một công ty chuyên sản xuất game show để mang đến những series về sắc đẹp dành riêng cho phái nữ.
{keywords}
 

 

{keywords}
Và “tham vọng” lớn nhất của cô chính là có thể bén duyên một vai diễn hành động. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp tục với việc kinh doanh để có thể trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Thông qua bộ ảnh này, Á hậu Nguyễn Thị Loan một lần nữa gửi lời tri ân đến khán giả, độc giả đã dành tình cảm cho mình và gửi lời chúc An khang - Thịnh Vượng đến mọi người.

Lưu Hằng