- Dù thường xuyên biến hoá trong phong cách nhưng 'tình mới' của Kiều Minh Tuấn lại tạo được ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh cá tính cùng phong cách menswear.

{keywords}
An Nguy được khán giả trẻ yêu mến bởi khả năng hoạt ngôn, phong cách ăn mặc cá tính. Trước khi lấn sân vào showbiz, cô được biết đến là một vlogger đình đám và có lượng fan cực 'khủng'.

 

{keywords}

An Nguy bắt đầu tham gia nghệ thuật sau khi tham gia The Face 2016 và tiếp đó là tham gia các dự án phim ảnh như “Chờ em đến ngày mai” hay mới đây là “Chú ơi đừng cưới mẹ con“, đóng cặp cùng Kiều Minh Tuấn

 

{keywords}

Cô nàng vlogger cá tính sinh năm 1987 luôn tạo ấn tượng với cộng đồng mạng bởi phong cách ăn nói thẳng thắn, gương mặt xinh như búp bê song style lại đậm chất menswear, mạnh mẽ.

 

{keywords}
Sau khi lấn sân showbiz, An Nguy cũng có phần thay đổi về phong cách để trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên chọn phong cách menswear.

 

{keywords}
Loạt trang phục hơi hướm menswear giúp cô nàng làm bật lên vẻ kiêu kỳ, sang chảnh. 

 

{keywords}
An Nguy xuất hiện với style thanh nhã, hiện đại trong chương trình "Vua đầu bếp - người nổi tiếng 2017". 

 

{keywords}
Bất kể khi nào xuất hiện một mình trên thảm đỏ, An Nguy đều trở thành tâm điểm chú ý với gu thời trang không lẫn vào đâu.

 

{keywords}
Dù sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh như búp bê, cô gái 31 tuổi vẫn mê mệt các bộ suit cá tính.

 

{keywords}
Mái tóc ngắn cùng phong cách thời trang ấn tượng là một sức hút đặc biệt từ cô nàng.

 

{keywords}
Những bộ suit với màu sắc tươi trẻ là “vũ khí” thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của An Nguy. 

 

{keywords}
Dù sinh năm 1887 nhưng An Nguy vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng về gương mặt trẻ trung không tuổi. Khi mái tóc được cắt ngắn kết hợp với mái mưa cùng phong cách thời trang riêng như vậy thì khó ai nhận ra cô nàng đã hơn 30 tuổi.

 

{keywords}
Có thể thấy kiểu tóc ngắn rất phù hợp với tính cách của An Nguy đồng thời cộng thêm vẻ tươi trẻ, cool ngầu ấn tượng cho nữ diễn viên. Tuy nhiên Kiều Minh Tuấn lại thích cô để tóc dài dịu dàng.

 

Tùng Nguyễn

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn - An Nguy lần đầu tiên chịu mở lời về tin đồn bủa vây suốt 1 tháng qua. Và dù biết rõ câu chuyện này có thể khiến nhiều người thất vọng, chì chiết nhưng cả hai đã dám nói thật lòng mình với dư luận.

Những câu nói ngôn tình gây tranh cãi của cặp đôi An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Những câu nói ngôn tình gây tranh cãi của cặp đôi An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Sự việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định có tình cảm với nhau sau khi đóng phim chung vấp phải nhiều phản đối từ phía dư luận.