- Cũng như các cô gái, cách mix đồ thời trang công sở nam mùa hè thu được các chàng trai rất quan tâm. Cùng tham khảo 3 cách mix đồ mùa hè thu cho để chàng chỉn chu hơn mỗi ngày đến công sở nhé.

Đối với nam giới, trang phục đem lại nhiều thứ cho họ: phong thái, thiện cảm, và có khi là những cơ hội lớn trong công việc. Bởi vậy, lựa chọn trang phục là công sở nam không chỉ là sở thích, mà còn là nhu cầu cần thiết được coi trọng.

Áo sơ mi và quần tây

{keywords}

Áo sơ mi và quần tây là item thời trang công sở nam chưa bao giờ là lỗi mốt. Cách mix đồ công sở nam cho mùa thu với áo sơ mi và quần tây là loại trang phục được đấng mày râu khá yêu thích vì nó được kết hợp đơn giản với những món đồ thường thấy trong tủ mà lại lại đúng với tính chất của môi trường công sở.

Để trẻ trung hơn bạn hoàn toàn có thể chọn màu quần khác đi thay vì màu đen truyền thống, cách mix đồ công sở nam trên khá dễ cho bạn sáng tạo. Với một chiếc quần bạn cũng có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, màu sắc khác nhau làm phong phú gu thẩm mỹ của mình.

Vào mùa thu thời tiết có phần se lạnh các nam công sở của chúng ta nên chọn cho mình chiếc áo sơ mi dài tay, một chiếc quần vải vừa với cơ thể, khi mặc nhớ sơ vin và sử dụng thắt lưng để tôn dáng và nâng tầm phong cách nhé.

Kết hợp quần jeans và áo phông

{keywords}

Quần jeans với áo phông đem đến phong cách mới lạ, trẻ trung và năng động cho môi trường công sở. Quần jeans thể hiện sự tác phong nhạy bén, sành điệu và một chiếc áo phông thích hợp sẽ giúp bạn ăn gian được một số tuổi đó! Lựa chọn cho mình chiếc quần jeans sáng màu, vừa vặn và mặc cùng chiếc áo phông chất vải co dãn không chỉ làm bạn bảnh bao hơn mà nó còn giúp bạn thật thoải mái.

Một chiếc sơ mi khoác ngoài càng làm cho bạn thêm phong cách và giữ ấm khi chiều về. Cách phối đồ này tuy có nhiều điểm cộng nhưng bạn cũng nên chú ý lịch mặc đồng phục của công ty hay những lịch hẹn quan trọng để chủ động vận dụng.

Mặc vest nam nâng cao đẳng cấp

{keywords}

Một bộ vest chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai công sở. Vest với ưu điểm đứng dáng, đơn sắc luôn mang đến sự trưởng thành, lịch lãm cho bất kì chàng trai nào. Khi nhắc đế thời trang công sở nam thật là thiếu sót lớn nếu bỏ qua như bộ vest lịch lãm.

Từ một bộ vest bạn cũng có cách mix đồ công sở cho nam thành nhiều kiểu đồ như mặc áo sơ mi, quần jeans và khoác thêm chiếc áo vest bên ngoài. Phong cách mix đồ công sở nam kiểu Hàn Quốc cũng được giới trẻ rất yêu thích. Một chiếc áo vest sáng màu, trẻ trung và vừa với cơ thể kết hợp cùng quần bò, thắt lưng và đôi giày thể thao sẽ khiến các chàng trai công sở lịch sự, chỉn chu mà vẫn giữ được sự năng động.

Phong cách thời trang công sở lịch lãm, hiện đại cùng những chiếc quần jeans trẻ trung sẽ giúp bạn nhận được thiện cảm và sự tin tưởng từ người đối diện. 

Nguyễn Thu Hiền