- Trong khi Hà Hồ chi hàng trăm triệu cho chiếc túi hiệu trông như... làn đi chợ thì Phạm Hương dám bỏ ra 1,4 tỷ để sắm một chiếc túi Hermes Birkin ai cũng phải trầm trồ.

{keywords}
Phạm Hương háo hức đón chiếc túi Hermes Birkin 35 chất liệu da cá sấu màu hồng sen có giá khoảng 1,4 tỷ đồng về tay sau bao ngày đợi mong. Item đã giúp Phạm Hương soán ngôi vô địch trong cuộc đua túi hiệu tháng 7.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà gây sốt với chiếc túi của nhà mốt Bottega Veneta nhìn như làn đi chợ nhưng có giá lên tới 230 triệu đồng.

 

 

{keywords}
Lan Khuê bắt nhịp thời trang thế giới với chiếc túi saddle của Dior. Hiện giá của túi Saddle đang ở mức 2350 USD (53 triệu đồng) cho cỡ mini và 8500USD (193 triệu đồng) cho cỡ trung với các chi tiết thêu đính cầu kỳ.

 

{keywords}
Khánh Linh The Face xuất hiện với chiếc túi Chanel có giá không hề nhỏ như kích thước của nó: 125 triệu đồng.

 

{keywords}
Kỳ Duyên 'phải lòng' chiếc túi họa tiết đan của nhà mốt Bottega Veneta. Item này có giá 4660 USD (khoảng 108 triệu đồng).

 

{keywords}
Không kém cạnh Kỳ Duyên, Quỳnh Anh Shyn cũng kịp khoe túi mới có giá là 5500 USD, xấp xỉ 128 triệu đồng. Cùng thuộc dòng túi City Knot của hãng Bottega Veneta nhưng túi đeo hông của hotgirl Hà Thành chính là phiên bản giới hạn được các tín đồ thời trang thi nhau săn đón.

 

{keywords}
Louis Vuitton là một trong những thương hiệu yêu thích của Châu Bùi. Cô nàng mới tậu một chiếc dòng New Wave phiên bản màu hồng nằm trong bộ sưu tập mới có giá 2270 USD, gần 52 triệu đồng.

 

{keywords}
Chi Pu và chiếc túi Balenciaga Classic Metallic Edge Mini City có giá 1805 USD, tương đương 42 triệu đồng.

Dung Nhi

Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ

Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ

Street style sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ. Hai chân dài đình đám khoe túi hiệu gây chú ý.

Kỳ Duyên - Bảo Thy ngày càng giống nhau đến ngỡ ngàng

Kỳ Duyên - Bảo Thy ngày càng giống nhau đến ngỡ ngàng

Người Bắc kẻ Nam, không cùng huyết thống, thế nhưng Kỳ Duyên và Bảo Thy lại có những đường nét giống nhau như "chị em thất lạc".

Thời trang Valentino Creations khai trương cửa hàng mới, ưu đãi 10%

Thời trang Valentino Creations khai trương cửa hàng mới, ưu đãi 10%

Khách hàng nhận ngay ưu đãi 10% cho toàn bộ sản phẩm thời trang của thương hiệu Valentino Creations cùng cơ hội nhận những phần quà hiện vật hấp dẫn nhân dịp khai trương cửa hàng mới.