Trang fanpage cuộc thi Miss Mexico 2018 vừa công bố dàn giám khảo chính thức với sự góp mặt của nhà thiết kế Việt Nam Đức Vincie.

Trang fanpage chia sẻ chung kết cuộc thi Miss Mexico 2018 chính thức diễn ra tối 5/5 sắp tới với thành phần ban giám khảo là những tên tuổi nổi tiếng và có vị trí trong làng giải trí Mexico cũng như thế giới: Frankie Cena (giám khảo đặc biệt đến từ Canada); Mariana Berumen (Miss World Mexico 2012); Daniela Álvarez (Miss World Mexico 2014)... và NTK Đức Vincie. 8 vị giám khảo sẽ cùng lựa chọn ra cô gái đại diện cho nhan sắc và trí tuệ phụ nữ Mexico 2018. 

{keywords}
Nhà thiết kế Việt Nam Đức Vincie là 1 trong những giám khảo của cuộc thi. 

NTK Đức Vincie chia sẻ, anh nhận lời mời hợp tác cùng ban tổ chức Hoa hậu Mexico 2018 thời gian trước Tết nguyên đán vừa qua. Khi đó, anh có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với ông Adán Sotelo Ortíz - giám đốc cuộc thi Miss Mexico 2018 và nhận được lời mời hợp tác.

"Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc lớn là vinh dự đặc biệt cho cá nhân Đức Vincie. Ban tổ chức Miss Mexico yêu cầu khắt khe về mặt truyền thông nên thời điểm sát ngày chung kết Đức mới có thể thông báo tin vui" - Đức Vincie chia sẻ. 

{keywords}
Những thiết kế của NTK Đức Vincie sẽ xuất hiện ở cuộc thi Miss Mexico năm nay 

Đức Vincie cho biết thêm, anh mang theo 30 bộ trang phục dạ hội đến Mexico. Tất cả các thiết kế đều được phía Đức Vincie lên ý tưởng và gửi đến ban tổ chức Miss Mexico xét duyệt nhằm có những trang phục nổi bật và phù hợp văn hóa Mexico. 

Miss Mexico năm nay có 32 thí sinh đến từ 32 bang khác nhau của Mexico. Miss Mexico 2018 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện Mexico tại Hoa hậu thế giới, Hoa hậu hòa bình... 

Ngân An

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mỗi lần cô nàng xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ về sắc vóc quyến rũ không thua kém gì Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng như những món đồ mà biết bao cô gái đều mơ ước được sở hữu.

Siêu mẫu Minh Trung xuất sắc vào top 5 Mister International 2018

Siêu mẫu Minh Trung xuất sắc vào top 5 Mister International 2018

Đêm chung kết cuộc thi Mister International 2018 tại Myanmar đã diễn ra vào tối 30/4/2018, siêu mẫu Trần Minh Trung đã xuất sắc lọt vào top 5.

Bóc mác hàng hiệu đắt đỏ của Phạm Hương, Kỳ Duyên

Bóc mác hàng hiệu đắt đỏ của Phạm Hương, Kỳ Duyên

Phạm Hương, Kỳ Duyên và nhiều ngôi sao nữ ở showbiz Việt liên tục gây choáng với những món đồ hàng hiệu khiến các fan phải trầm trồ.

Bảo Thy, Ngọc Trinh mặc cá tính nhất tuần

Bảo Thy, Ngọc Trinh mặc cá tính nhất tuần

Street style sao Việt tuần qua: Bảo Thy, Ngọc Trinh khoe chân dài miên man trong nắng.