- Do đặc trưng thiết kế hoặc phong cách phối đồ riêng mà các ngôi sao này không ít lần khiến khán giả hiểu lầm chuyện trang phục.

{keywords}
Sau nghi án mặc váy đạo nhái từ một thương hiệu quốc tế, giọng ca "Gửi người yêu cũ" mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô rạng rỡ dạo phố cùng cậu con trai Subeo tại xứ cờ hoa. Trong hình, nữ ca sĩ diện một chiếc áo hai dây nữ tính, gợi cảm, kết hợp cùng chân váy màu nude chấm bi đen của Jacquemus - một thương hiệu thời trang Pháp đang được các tín đồ sành sỏi và truyền thông thế giới hết mực quan tâm, săn đón.

 

{keywords}
Bất ngờ, người hâm mộ nhanh chóng bình luận, nhầm tưởng chân váy của Hà Hồ là chiếc khăn được cô quấn và buộc hờ quanh hông: "Chỉ có Hà mới biến váy tưởng khăn, khăn tưởng váy". Nữ ca sĩ đã hài hước phản hồi ngay sau đó: "Váy hiệu của người ta, biến đâu mà biến".

 

{keywords}
Thiết kế chân váy nude chấm bị đen với phần gấu tua rua ấn tượng này nằm trong bộ sưu tập xuân-hè 2018 của thương hiệu Jacquemus.

 

{keywords}
Là một nàng "tắc kè hoa" trong phong cách thời trang, luôn cập nhật xu hướng và sẵn sàng tiếp nhận sự mới mẻ, Tóc Tiên từng bị hiểu lầm không mặc quần chỉ vì sở thích mặc áo dáng rộng cùng quần shorts quá ngắn. Trong hình, cô diện chiếc áo sweater của Off-white và đôi giày Triple S từ thương hiệu Balenciaga- hai món đồ làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu thời trang streetwear thời gian qua.

  

{keywords}
Với chiếc váy xuyên thấu này, Mâu Thuỷ khiến nhiều người nghĩ cô không mặc nội y. Thực tế, hiệu ứng trong tấm hình là do ánh sáng mạnh dễ gây hiểu lầm.

 

{keywords}
Người mẫu diện nguyên set đồ từ sàn diễn của thương hiệu Gucci ra phố.

 

{keywords}
Trang phục trình diễn từng dậy sóng dư luận một thời của Thuỷ Tiên. Thiết kế ren  xuyên thấu với những chi tiết, khoảng hở táo bạo làm nhiều người đỏ mặt vì nhầm tưởng cô không mặc nội y. Đó đơn giản chỉ vì lớp vải lót màu nude của thiết kế này tiệp màu với màu da của nữ ca sĩ khiến cô phải nhận những lời chỉ trích.

 

{keywords}
Thực trạng tương tự cũng xảy ra với Huyền My, nhưng vì thiết kế nhã nhặn nên cô không phải hứng chịu "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Thiết kế váy voan xuyên thấu đính sequins của Á hậu có phần vai màu nude không khác gì màu da của cô, khiến người nhìn nhầm tưởng Huyền My đang mặc một chiếc đầm hững hờ có thể bị "hớ hênh" bất cứ lúc nào.

 

{keywords}
Chỉ vì chiếc đầm với đường cắt không tinh tế tạo nếp gấp cộm lên ở phần ngực mà Ngọc Trinh bị nhầm tưởng không mặc nội y.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà bị nhiều người cho rằng cô mặc như không khi để lộ nội y trên sân khấu trình diễn ở một quán bar. Nhưng đây thực tế là một chiêu thức đánh lừa thị giác của nữ ca sĩ khi lựa chọn khoác ngoài bodysuit ren (có lớp lót) là một chiếc váy vàng dáng vest- một lựa chọn phối đồ vừa nóng bỏng, gợi cảm, nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi trình diễn với vũ đạo.

 

Huy Vũ

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Xuất hiện trong tập 4 Giọng hát Việt, Nguyễn Kiều Oanh khiến hai HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi gay gắt về chuyên môn.

Tóc Tiên, Đức Phúc tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường

Tóc Tiên, Đức Phúc tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường

Nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Tóc Tiên, Đức Phúc... sẽ cùng tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch 2018. ​

Trấn Thành sởn da gà với thí sinh hát và nói chuyện giống Hồ Ngọc Hà

Trấn Thành sởn da gà với thí sinh hát và nói chuyện giống Hồ Ngọc Hà

Thí sinh Đan Trang khiến Trấn Thành sởn da gà vì chất giọng khàn và phong cách nói chuyện giống nữ hoàng giải trí Hà Hồ trong Ca sĩ thần tượng.

Subeo vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bố, Hồ Ngọc Hà đã đón con đi du lịch xứ cờ hoa

Subeo vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bố, Hồ Ngọc Hà đã đón con đi du lịch xứ cờ hoa

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đưa con trai Subeo trở về Việt Nam sau chuyến nghỉ dưỡng Maldives, Hà Hồ đã ngay lập tức đón con sang Mỹ.

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ nhất tuần

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ nhất tuần

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ 'nghẹt thở' với đầm dạ hội đen. Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thanh Thanh Tú thanh lịch cùng đầm trắng.