Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại Planet Hollywood, Las Vegas (Mỹ) với màn tranh tài của 92 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ thế giới. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan đã bị loại khỏi top 16.

{keywords}

.Sơn Hà

{keywords}
Phút đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Sơn Hà

27/11/2017 | 10:01

9h57

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Người đẹp Colombia đoạt á hậu 1 và đại diện Jamaica đoạt Á hậu 2.

{keywords}
Giây phút hạnh phúc của Hoa hậu Nam Phi khi tên cô được xướng lên Hoa hậu Hoàn vũ 2017
{keywords}
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhận vương miện.

Thu gọn
27/11/2017 | 09:56

9h40'

Top 3 được chọn ngay sau đó, hai đại diện mạnh như Thái Lan, Venezuela dừng chân để nhường chỗ cho 3 đại diện của Jamaica, Colombia, Nam Phi. Ba cô gái đẹp nhất tiếp tục bước vào phần ứng xử thứ 2 với câu hỏi chung: "Phẩm chất nào của bản thân khiến bạn tự hào nhất và bạn sẽ sử dụng nó như thế nào khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?".

{keywords}
Hoa hậu Colombia.

Trong khi người Jamaica cho rằng đó là sự kiên quyết và động lực, bản thân cô đã thành lập một tổ chức cho người khiếm thính và sẽ cùng tổ chức của mình lan tỏa đến mọi người về cộng đồng người khiếm thính. Người đẹp Colombia nói: "Với sự tâm huyết, tôi sẽ cống hiến mọi năng lượng vào mọi tình huống. Tôi đã từng làm như vậy với tư cách một diễn viên, một người con của Colombia".

Thu gọn
27/11/2017 | 09:38

9h25'

Người đẹp Nam Phi thi ứng xử đầu tiên với câu hỏi: "Phụ nữ chiếm 49% dân số thế giới. Theo em đâu là điều quan trọng nhất mà phụ nữ đang phải đối mặt trên thế giới và lý do tại sao?.

Rất bình tĩnh, người đẹp Nam Phi nói: "Một vài nơi trên thế giới tôi nghĩ phụ nữ chỉ được trả mức lương 75% so với nam giới mà thôi mặc dù làm cùng công việc. Tôi không tin đó là điều đúng đắn, bình đẳng cho tất cả phụ nữ trên thế giới".

{keywords}
Hoa hậu Nam Phi trả lời câu hỏi ứng xử.

Hoa hậu Venezuela: "Các mạng truyền thông xã hội trở thành yếu tố không thể thiếu được theo cách chúng ta nhận thức về nhau. Bạn nghĩ nó tác động tiêu cực và tích cực về cách mà chúng ta nhận xét về sắc đẹp?".

Người đẹp trả lời: "Mạng xã hội phải dùng bỏ tích cực, cởi bỏ những lời chỉ trích tiêu cực. Những hình ảnh nhận xét trên mạng chính là con người chúng ta. Tất cả đều xứng đáng sự tôn trọng".

Trước câu hỏi ứng xử: Điều gì quan trọng nhất trong xã hội ở thế hệ bạn?, Hoa hậu Thái Lan cho hay với thế hệ của cô, vấn đề bận tâm nhất chính là sự già hóa dân số. Do vậy giới trẻ cần nâng cao nhận thức về về đến này và cần phải hướng về tương lai.

Hoa hậu Jamaica đối diện với câu hỏi hóc búa hơn về vấn nạn quấy rối tình dục đang lan tràn trong xã hội, vậy phải hành động ra sao trước vấn đề này?, người đẹp trả lời rằng vấn đề quấy rối tình dục xuất hiện ở khắp nơi và chúng ta cần phải chung tay để đẩy lùi nó. Quan trọng hơn cả là vấn đề này cần phải đưa vào luật hóa để giải quyết thích đáng cội rễ vấn đề.

Trong khi đó, hoa hậu Colombia được hỏi: Cô sẽ giải thích thế nào với 1 đứa trẻ về vấn đề khủng bố? Người đẹp trả lời vì cô chưa gặp phải chuyện như vậy nên khó bày tỏ cảm xúc sẽ như thế nào. Tuy nhiên nếu có cơ hội nói chuyện với một đứa trẻ thì hoa hậu Colombia cho rằng cần phải làm thế nào để đẩy lùi vũ khí quanh chúng ta, quan trọng nhất là phải đọc nhiều sách và lan tỏa những giá trị văn hóa trong xã hội.

{keywords}
Hoa hậu Jamaica tươi cười trước phần thi ứng xử.

Thu gọn
27/11/2017 | 09:24

9h20'

Top 5 vào ứng xử đã được công bố gồm: Nam Phi, Venezuela, Colombia, Thái Lan, Jamaica. BTC thu thập các câu hỏi từ nhiều khán giả trên mạng xã hội và dùng nó để đặt câu hỏi cho các người đẹp. Đây là ý tưởng không mới nhưng nó cho thấy sự cởi mở và lắng nghe khán giả quan tâm và yêu cái đẹp.

{keywords}
Top 5 người đẹp nhất cuộc thi.
Thu gọn
27/11/2017 | 09:10

9h01'

Các người đẹp lọt Top 10 trình diễn dạ hội. Các người đẹp Mỹ, Venezuela, Philippines, Tây Ban Nha, Colombia đều chọn chiếc đầm dạ hội màu trắng, bạc khoe được vòng một, vòng ba gợi cảm.

{keywords}
Các người đẹp trong Top trình diễn dạ hội.
Thu gọn
27/11/2017 | 08:47

8h40'

Top 10 được công bố với đại diện đầu tiên có tấm vé chính là hoa hậu Venezuela. Người đẹp rất thích khoa học đến từ Mỹ có trong tay tấm vé thứ 2. Hoa hậu Nam Phi, cô gái từng bị bắt cóc cũng tiếp tục được lọt vào danh sách này. Hoa hậu Philippines, Canada, Tây Ban Nha, Brazil, Colombia, Thái Lan, Jamaica cùng bước vào Top 10.

{keywords}
Hoa hậu Philippines.
{keywords}
Hoa hậu Nam Phi.
{keywords}
Hoa hậu Jamaica

Thu gọn
27/11/2017 | 08:34

8h33'

Clip các người đẹp trình diễn áo tắm.

Top 16 người đẹp trình diễn áo tắm. Các người đẹp mặc áo tắm không đồng phục mà rực rỡ với ba gam màu chính: xanh, vàng, đỏ. Những bước đi mạnh mẽ và đầy quyến rũ trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả làm cho phần trình diễn sôi động cả khán phòng đêm chung kết.

{keywords}
Hoa hậu Venezuela
{keywords}
Hoa hậu Sri Lanka
Thu gọn
27/11/2017 | 08:16

8h15'

BTC công bố Top 16 người đẹp: Thái Lan, Sri Lanka, Ghana, Nam Phi, Tây Ban Nha, Ireland, Croatia, Great Britain, Colombia, Mỹ, Brazil, Canada, Philippines, Venezuela, Jamaica, Trung Quốc.

{keywords}
{keywords}
Đại diện Nam Phi
{keywords}
Hoa hậu Ireland

Thu gọn