- Định hướng theo phong cách sexy, Vũ Ngọc Anh "đốt mắt" người nhìn bằng những bộ đầm xuyên thấu hay hở táo bạo, khoe trọn đường cong nóng bỏng nhưng cũng gây không ít tranh cãi.

{keywords}
Tham dự một sự kiện cuối tuần qua, Vũ Ngọc Anh gây chút ý trên thảm đỏ với bộ jumsuit ánh kim với nhiều khoảng cut-out để lộ ngực và da thịt táo bạo. Người đẹp sinh năm 1990 vốn nổi tiếng "nghiện" đồ xuyên thấu, hở bạo. 

 

{keywords}
Lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, tham gia đóng chính trong phim 'Quyên' nhưng không làm tên tuổi đủ nổi bật, Vũ Ngọc Anh quyết định dao kéo và định hướng bản thân theo phong cách sexy. Thời kỳ đầu, cô đẹp với những bộ cánh gợi cảm nhưng không quá hở, tôn lên đường cong quyến rũ. 
{keywords}
Nhưng những set đồ quá táo bạo của cô ngày càng gây nhiều tranh cãi. 
{keywords}
Vũ Ngọc Anh diện đầm ren đen xuyên thấu khoe vòng 1 tròn đầy trên sàn catwalk của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017.
{keywords}
Diện đầm xuyên thấu ánh kim, Vũ Ngọc Anh chiếm hết hào quang của nữ chính Nhã Phương trong sự kiện ra mắt phim 'Lôi báo' năm ngoái.
{keywords}
Style xuyên thấu trở thành thương hiệu riêng của Vũ Ngọc Anh.

{keywords}

Cũng trong năm 2017, nữ diễn viên là thu hút nhiều ống kính trên thảm đỏ LHP Cannes với đầm ren đen đuôi cá xuyên thấu, khoe trọn vòng 3 nuột nà.
{keywords}
Người đẹp mặc đầm xẻ giữa cao, khoét ngực sâu, xuyên thấu trước khi rời LHP Cannes 2017.

{keywords}

Phong cách này tiếp tục được phát huy tại LHP Cannes năm nay.
{keywords}
Cũng tại LHP Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh gây tranh cãi với chiếc đầm xuyên thấu có phần cut-out thiếu tinh tế. Nửa trên của chiếc váy rất đẹp và tôn ngực quyến rũ, song phần cut-out lộ rốn gợi cảm giác kỳ cục.
{keywords}
Cùng với đồ xuyên thấu, trang phục táo bạo như đầm xẻ cao, lộ ngực cũng là phong cách được Vũ Ngọc Anh ưa chuộng.
{keywords}
Sau dao kéo, nữ diễn viên rất tích cực khoe vòng 1 căng tròn.

Phong Kiều

Vũ Ngọc Anh bàn về 'sức hấp dẫn của trai hư'

Vũ Ngọc Anh bàn về 'sức hấp dẫn của trai hư'

Là khách mời của chương trình Chuyện đêm muộn, chủ đề “Sức hấp dẫn của trai hư’, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn và không ngại tiết lộ về bạn trai người mẫu của mình.

Vũ Ngọc Anh sexy trước biển với bikini da bóng

Vũ Ngọc Anh sexy trước biển với bikini da bóng

Sau bộ ảnh trên du thuyền Hàn Quốc, mỹ nhân phim "Quyên" tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng loạt ảnh bikini mới được chụp ngay tại vùng biển quê hương.