Trải qua 20 lần phẫu thuật, thay đổi làn da nâu 'cha sinh mẹ đẻ', Phi Thanh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ.

Phi Thanh Vân khiến công chúng bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017. “Nữ hoàng dao kéo” cho biết, cô đã âm thầm chuẩn bị cho cuộc thi này từ cách đây nửa năm, trong đó có việc “đại trùng tu” cơ thể để có một thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 94 – 60 – 104cm. Cô cũng tham gia một khóa đào tạo về điều hành và quản lý doanh nghiệp để có thêm kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh.

{keywords}

{keywords}

Chung kết vừa kết thúc tại tiểu bang Florida, Mỹ ngày 3/12 (giờ địa phương) với sự tham gia của 20 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc Việt. Trải qua 3 vòng thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, Phi Thanh Vân đã có sự thể hiện xuất sắc cho phần thi vấn đáp và được gọi tên chiến thắng.

Trong phần thi ứng xử khi nhận được câu hỏi: "Em sẽ làm gì để em đẹp hơn nếu như em có sự lựa chọn? Với câu trả lời đầy thuyết phục của Phi Thanh Vân: "Từ nhỏ em ước mơ mình trở thành công chúa, nhưng lớn lên em cảm thấy mình không hoàn hảo và em đã nhờ tới thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn, vì có sự lựa chọn khi quyết định tham gia cuộc thi này em đã mạnh dạn làm đại phẫu thuật để có đo 3 vòng chuẩn Châu Á và thân hình đồng hồ cát".

Ngân An