Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Đà Nẵng, Bảo Châu - Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe nhan sắc rực rỡ của tuổi 18 trước khung cảnh biển trong lành.

Kiều Ngân: Bán 'vốn tự có giá cao ngất' là hiện thực không chỉ trong showbiz

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

{keywords}
Trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Hoàng Bảo Châu (sinh năm 2000) là một trong số những gương mặt nổi bật từ ngay vòng sơ khảo. Tuy nhiên may mắn lại không mỉm cười với Bảo Châu khi cô chỉ lọt top 10 cùng danh hiệu Người đẹp Biển. Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Đà Nẵng, Bảo Châu khoe nhan sắc rực rỡ của tuổi 18. Cô liên tục thay đổi trang phục từ bikini, dạo phố đến đầm dạ hội. 

 

{keywords}
So với thời điểm tham gia HHVN, người đẹp đã tiến bộ hơn rất nhiều về khả năng diễn xuất trước ống kính máy ảnh. Bảo Châu cho biết, thành tích top 10 cùng danh hiệu Người đẹp Biển là kết quả cô rất tự hào bởi đây là lần đầu tiên Bảo Châu tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn tầm quốc gia. Trước đó cô chỉ tập trung hoàn toàn vào việc học nên chưa có nhiều kinh nghiệm ở một sân chơi sắc đẹp.

 

{keywords}
“Danh hiệu Người đẹp Biển được trao cho thí sinh có số đo chuẩn, hình thể đẹp nhất nên tôi rất vui. Nếu có cơ hội, tôi muốn thực hiện những dự án cộng đồng để nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường biển”, người đẹp 18 tuổi chia sẻ.

 

{keywords}
3 tháng tham gia HHVN đã giúp Bảo Châu trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều. Từ một cô gái hồn nhiên, không hay đi giày cao gót, diễn catwalk... cô dần làm quen với ánh đèn sân khấu, áp lực phải toả sáng ở mỗi phần thử thách.

 

{keywords}
HHVN 2018 là quãng thời gian trải nghiệm quý giá với Bảo Châu ở tuổi 18, trước khi bước vào môi trường Đại học, trở thành sinh viên năm nhất của Học viện Ngân hàng Hà Nội. “Tôi vui bởi nhờ HHVN 2018, mọi người biết đến mình nhiều hơn. Cuộc sống của tôi cũng trở nên thú vị hơn, chứ không còn bình lặng như trước. Sau cuộc thi, dù không có được thành tích cao nhất nhưng nhiều cơ hội đã tìm đến tôi và tôi sẽ coi đây là động lực để ngày càng hoàn thiện bản thân, làm được những điều có ích cho xã hội, cộng đồng”.

 

{keywords}
 Hiện tại, Bảo Châu trở về với cuộc sống của một sinh viên, đồng thời ấp ủ nhiều dự án mới để phát triển hình ảnh. Cô không giấu ý định muốn tham gia một đấu trường nhan sắc khác.

 

{keywords}
Hàng ngày cô vẫn giữ thói quen tập luyện, ăn uống hợp lý để thân hình luôn ở số đo chuẩn mực.  Bảo Châu khoe so với trước cân nặng của cô đã giảm đáng kể, vóc dáng cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

 

{keywords}
Trước khi tham gia HHVN 2018, cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi của trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Cô cao 173cm, số đo ba vòng 85-60-93.

 

{keywords}
Chia sẻ về cuộc sống ở thời điểm hiện tại, Bảo Châu nói ngoài lịch học tại Học viện Ngân hàng, cô nhận lời mời cộng tác với VTV ở vai trò biên tập viên, MC.  Bảo Châu đang nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để có thể tự tin xuất hiện trên sóng truyền hình trong tương lai gần. Người đẹp tâm sự rằng, công việc này giúp cô ngày càng tự tin, dạn dĩ hơn vào bản thân mình.

 Ngân An

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ôm mẹ nghẹn ngào khi về Việt Nam

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ôm mẹ nghẹn ngào khi về Việt Nam

Sau 1 tuần đăng quang Hoa hậu Trái đất, Nguyễn Phương Khánh đã chính thức về nước trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ và gia đình.

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô thị thành sành điệu xuống phố

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô thị thành sành điệu xuống phố

Sau thời gian dài tập trung cho hoạt động kinh doanh, mới đây, Ngọc Diễm dánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới đầy sanh chảnh.