- Nam vương Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình là trưởng ban tổ chức, vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu.

Người mẫu trình diễn các kiểu tóc kỳ quái

Mai Diệu Ly đóng cặp với người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu

Ngày 16/10/2018, Ban tổ chức cuộc thi “Người mẫu Nam - Việt Nam 2018” đã chính thức ra thông báo khởi động cuộc thi.

Cuộc thi được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép nhằm mục đích tìm kiếm những thí sinh hội tụ đầy đủ vẻ đẹp về ngoại hình cũng như vẻ đẹp về tài năng, trí tuệ, xứng đáng đại diện cho phái mạnh Việt Nam.

Với cuộc thi dành cho nam, thể hình là yếu tố vô cùng quan trọng nên Ban tổ chức quyết định công bố cuộc thi sớm trước vòng sơ tuyển 3 tháng để các ứng viên có thời gian tập luyện hình thể và kỹ năng chuẩn bị cho cuộc thi.

{keywords}
 Mister International 2018, Seung Hwan Lee, và Mister Global 2017, Pedro Henrique cùng Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình đồng hành cùng các thí sinh.

Cuộc thi “Người mẫu nam - Việt Nam 2018” dự kiến sơ tuyển khu vực phía Bắc vào ngày 22/12/2018, sơ tuyển khu vực phía Nam vào 29/12/2018. Các thí sinh từ 18 -30 tuổi, chiều cao 1m75 trở lên, là người Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài đều có cơ hội tham gia ứng tuyển.

Ban tổ chức cũng công bố Mister International 2018, Seung Hwan Lee, và Mister Global 2017, Pedro Henrique sẽ về Việt Nam cùng Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình đồng hành cùng các thí sinh qua các chặng thi, nhằm tìm kiếm đại diện toàn diện nhất.

Thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi sẽ có giải thưởng trị giá 500 triệu đồng (gồm tiền mặt và hiện vật), đồng thời được sở hữu vĩnh viễn quyền trượng được mạ vàng và ngọc trai quý hiếm trị giá 1 tỷ đồng.

Ngoài Quán quân, Á quân 1 sẽ được trao giải trị giá 200 triệu đồng (gồm tiền và hiện vật),  Á quân 2 được nhận 100 triệu đồng (gồm tiền và hiện vật).

Quán quân cuộc thi đại diện nước Việt Nam tham dự Manhunt International 2019 - cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới có lịch sử lâu đời nhất thế giới.

Băng Tâm

Siêu mẫu giàu nhất thế giới bị ép để ngực trần catwalk

Siêu mẫu giàu nhất thế giới bị ép để ngực trần catwalk

Trong cuốn hồi ký mang tên 'Lessons: My Path To A Meaningful Life' (Những bài học: Đường tới cuộc sống ý nghĩa), cựu siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen tiết lộ có những lúc cô muốn tự tử vì quá áp lực.

Biệt thự kiểu Pháp rộng 500m2 của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Biệt thự kiểu Pháp rộng 500m2 của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Gia đình siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung hiện sống trong căn biệt thự kiểu Pháp rộng gần 500m2 ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.