- Nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình cùng siêu mẫu Diệu Huyền vô cùng tự tin và nổi bật trong bộ sưu tập mới của NTK Andres Aquino tại Mỹ.

{keywords}
Sau dự án Ngôi sao danh vọng, Ngọc Tình sang Mỹ tham dự sự kiện thời trang. Ngọc Tình và Diệu Huyền gây được ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong những thiết kế của NTK Andres Aquino tại Tuần lễ thời trang couture New York.

 

{keywords}
Nam vương Ngọc Tình được chọn trình diễn bộ vest nam sặc sỡ nhưng rất quý ông.

 

{keywords}

Diệu Huyền chia sẻ: “Tôi thực sự thấy hạnh phúc khi có cơ hội đi Mỹ diễn tuần lễ thời trang couture và được trở thành vedette ngay trong show diễn của NTK Andres Aquino. Trong mơ tôi cũng chưa dám nghĩ đến điều này, tôi chỉ nghĩ rằng được sánh vai với các người mẫu thế giới trên sàn diễn đã là một điều tuyệt vời rồi”.

 

{keywords}
Trên các thiết kế, NTK Andres Aquino đã in lên đó chính những vần thơ do mình sáng tác trong vòng 10 năm nay.

 

{keywords}

Ngọc Huyền vinh dự đảm nhận vị trí vedette bên cạnh các người mẫu quốc tế.

 

{keywords}
NTK Andres Aquino cho biết, ông rất ấn tượng với vẻ đẹp và phong thái trình diễn của nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền, ông đã lập tức chọn hai người cùng một siêu mẫu người Ý tiến hành quay video quảng cáo cho bộ sưu tập mới của mình ngay sau show diễn.

 

{keywords}
Tuần lễ thời trang Couture New York Fashion được tổ chức định kỳ 2 mùa/năm vào dịp hè và Thu Đông. Tuần lễ hội tụ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, đồng thời cũng thu hút giới yêu thời trang khắp nơi đổ về chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới.

Thanh Tùng

Ảnh: Winston Trinh

Hương Giang 'đánh bại' Kỳ Duyên ở Siêu mẫu Việt Nam

Hương Giang 'đánh bại' Kỳ Duyên ở Siêu mẫu Việt Nam

Hai thí sinh Bùi Quỳnh Hoa và Phạm Xuân Hùng thuộc đội Hương Giang lần lượt nhận giải vàng và bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Siêu mẫu Minh Tú mặc bikini khoe body nóng bỏng

Siêu mẫu Minh Tú mặc bikini khoe body nóng bỏng

Cô trò Minh Tú và Khánh Linh diện bikini khoe thân hình đẹp từng centimet.