Trải qua các vòng thi gay cấn trong 2 tiếng đồng hồ, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017.

Tối 27/11/2017, vòng chung kết cuộc thi Manhunt International 2017 (Nam Vương Quốc tế) đã diễn ra tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pavalai (Bangkok - Thái Lan). Trải qua các vòng thi gay cấn trong 2 tiếng đồng hồ, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017.

{keywords}
 Siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017

Đây là chiến thắng bất ngờ, bởi sau 6 năm mới tham dự cuộc thi Nam vương uy tín hàng đầu thế giới này đại diện Việt Nam lại giành ngôi vị cao nhất. Các vị trí xếp sau lần lượt là đại diện Thái Lan, Lebanon, Sri Lanka và Indonesia. Trước đó Trương Ngọc Tình đã lỡ hẹn nhiều lần với Nam vương Quốc tế, anh từng được BTC gửi lời mời ở các năm 2011, 2012 và 2016 nhưng anh chưa có duyên tham gia. Năm nay Ngọc Tình quyết định dự thi với mục đích đầu tiên là chinh phục ngôi vị Nam vương.

Sau giây phút đăng quang, từ Thái Lan, Ngọc Tình chia sẻ: “Thực sự đến giờ Tình nằm mơ cũng không nghĩ được là mình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017, đây là điều mà Tình chưa từng dám mơ tới. Lúc này, cảm xúc của Tình thật sự là vui buồn lẫn lộn, vui vì chiến thắng bất ngờ nhưng lại quá mệt vì suốt mấy ngày tập luyện, thi đấu không có chút thời gian hở ra nữa. Một lần nữa, đứng trên sân khấu và được nghe xướng lên hai chữ Việt Nam, tôi kiêu hãnh vô cùng, mà lần này ở ngôi vị cao nhất, thật sự không có cảm xúc nào tuyệt vời hơn thế". 

Ngân An

Photo: Johnny Trần