Trong đêm Thời trang Phật tử tối 25/5 vừa qua, Ngọc Sơn được MC mời lên bất ngờ nhưng anh đã hát say sưa liền ba bài trước 500 khách mời là các tăng, ni, Phật tử.

 
 

Ngọc Sơn hát sáng tác mới toanh là Tình Phụ Tử. Anh phải hát chay vì chưa kịp làm bản phối: 

Tối 25/5, NTK Kim Ngọc chính thức ra mắt BST trang phục Phật tử thứ hai mang tên "Nguyện Ước". Vào thời điểm mùa lễ Phật Đản năm 2018 đang đến gần, sự kiện thu hút sự tham dự của rất nhiều tăng, ni, Phật tử và các văn nghệ sĩ: ca sĩ Ngọc Sơn, Hà Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc; producer Slim V, Hoa hậu thân thiện Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Ngọc Anh, Á hậu Khánh Phương, người đẹp Lê Thu Trang... 

Vì BST được chia làm ba phần với các tên gọi: “Nguyện Ước”, “Từ Tâm” và “Ban Mai”, nên giữa những phần trình diễn trang phục là tiết mục của ca sĩ khách mời. Hà Anh Tuấn và Giang Hồng Ngọc đều hát hai ca khúc mang đậm tinh thần của show diễn dành cho Phật tử. Ca khúc Mẹ Từ Bi của Giang Hồng Ngọc và Xin Cho Tôi của Hà Anh Tuấn thể hiện khiến cả khán phòng lắng đọng. 

{keywords}
Ngọc Sơn được mời ngẫu hứng nhưng hát liền 3 bài. 

Gây bất ngờ nhất là ca sĩ Ngọc Sơn. Anh đến dự show diễn khá muộn khi đang ghi hình xong cho một chương trình của VTV thì nhận được lời mời hát "khẩn" trong chương trình. MC Nguyên Khang phát hiện Ngọc Sơn ở hàng ghế khách mời và lập tức mời anh lên sân khấu. Được biết trong đời thường, Ngọc Sơn nổi tiếng với những hoạt động thiện nguyện thường xuyên của mình.

Anh đã hát liền 3 bài: Lòng Mẹ, Tình Phụ Tử và Tình Cha. Trong đó Tình Phụ Tử là sáng tác mới nên anh phải hát chay vì chưa có bản phối. Nam ca sĩ liên tục khoe giọng trước nhiều ni sư có mặt trong đêm diễn. Không chỉ say sưa hát, Ngọc Sơn còn liên tục khuấy động không khí khi hai lần nhún nhảy trên sân khấu hay chế lời bài Tình Cha thành vấn nạn cá độ bóng đá đúng mùa World Cup khiến khán giả thích thú. 

{keywords}
Tên gọi “Nguyện Ước” bắt nguồn từ cuộc trò chuyện giữa NTK Kim Ngọc với Thượng tọa Thích Đức Thiện - Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

 

{keywords}
Hoa hậu thân thiện Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Ngọc Anh - "nàng thơ" của NTK Kim Ngọc và cũng là đại diện thương hiệu trang phục Phật tử Thiện Phát. 

 

{keywords}
Sau buổi họp báo, NTK Kim Ngọc mời hơn 500 khách mời đến xem show trình diễn BST “Nguyện Ước”.

  

{keywords}
Ngọc Anh đi first-face cho BST. Cô mặc một thiết kế màu lam ghi phối với sắc tím. Những viên tròn được kết dọc từ tay áo đến vai, để mỗi khi cô chắp tay, chúng tạo thành một hình tròn, tượng trưng cho sự viên mãn của đời người.

 

{keywords}
Phần đầu “Nguyện Ước” được ví như kết tinh của sắc lam. Dàn mẫu được trang điểm nhẹ nhàng, bước đi chậm rãi, nét mặt bình yên không chút lo toan.

 

{keywords}
Một thiết kế màu hồng cánh sen và phom dáng cũng gần giống một búp sen thực sự táo bạo giữa những nguyên mẫu lễ phục truyền thống. 

 

{keywords}
Hà Anh Tuấn mặc vest đen, hát hai ca khúc là Xin Cho Tôi và Niềm Tin. Anh nói rằng trong 12 năm đi hát, đây là lần đầu tham gia một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt như vậy.

 

{keywords}
Phần thứ hai mang tên “Từ Tâm” với phần lớn thiết kế là sự hoà quyện của thiên nhiên qua sắc cây, đất và nước. 

 

{keywords}
Trong làn khói huyền ảo, những người mẫu như bước ra từ cõi hư. 

 

{keywords}
Họ mỉm cười, gật đầu chào nhau, cùng nhau khoan thai sải bước trong tiếng chuông gióng từng hồi như thể đang vãn cảnh chùa. 

 

{keywords}
Các thiết kế dành cho nam giới cũng được trình diễn trong phần “Từ Tâm”. 

 

{keywords}
Tuy số thiết kế cho nam cũng chỉ vỏn vẹn 10 mẫu như bộ "Tim Sen" nhưng NTK Kim Ngọc vẫn dành sự đầu tư làm sao để người nam yêu thích mặc lễ phục hơn.

 

{keywords}
Giang Hồng Ngọc mặc một thiết kế màu nâu sòng của BST “Nguyện Ước”. Nữ ca sĩ hát 2 bài là "Mẹ Từ Bi" và "Nếu chỉ còn một ngày để sống" như trút hết tâm can.

 

{keywords}
Phần cuối cùng là “Ban Mai”, tập hợp những thiết kế mang màu nâu sòng được phối với sắc vàng.

 

{keywords}
Nhớ ơn tổ tiên, NTK Kim Ngọc đưa những "mảnh vá" vào thiết kế của mình dưới con mắt, tư duy nghệ thuật: có thể là những nếp gấp... 

 

{keywords}
... hay ren hoa, chỉ vàng. Tất cả đều rất gần với đời sống, đúng như tinh thần "trong đạo có đời". 

 

{keywords}
Bé Cao Lê Hà Trang hát ca khúc "Sống như những đoá hoa" kết thúc chương trình.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Sau cùng, NTK Kim Ngọc dẫn nàng thơ Ngọc Anh cùng dàn người mẫu của BST “Nguyện Ước” sải bước kết màn. 

Gia Bảo

Ảnh: Kiệt Võ, Đinh Trung Tín

NTK Tuyết Lê - giải nhất phim Ngắn&Thời trang DSF Cannes

NTK Tuyết Lê - giải nhất phim Ngắn&Thời trang DSF Cannes

Với BST Black Moon Lighting - Ánh trăng đen, NTK Tuyết Lê đã được trao giải nhất trong Global Short Film Awards Festival - Liên hoan phim Ngắn & Thời trang GSF trong khuôn khổ LHP Cannes tại Pháp.

Dàn Hoa hậu, Á hậu nổi bật trong show thời trang ở Cannes

Dàn Hoa hậu, Á hậu nổi bật trong show thời trang ở Cannes

NTK Hoàng Hải vừa thực hiện show thời trang riêng tại Cannes với sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori, Á hậu Thanh Tú.

Nhã Phương chạm mặt Khánh My trong show thời trang của Phạm Hương

Nhã Phương chạm mặt Khánh My trong show thời trang của Phạm Hương

Tối 11/5, Phạm Hương tổ chức show thời trang “Girl Boss” với tư cách NTK dưới tầng hầm của một trung tâm thương mại. Khánh My và Nhã Phương là hai khách mời nổi bật của sự kiện.

Ngọc Trinh hoá công chúa trên sàn diễn thời trang

Ngọc Trinh hoá công chúa trên sàn diễn thời trang

Ngọc Trinh tái xuất trên sàn catwalk của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018 với tà áo dài thướt tha. Cô và diễn viên Chiều Xuân đóng vai mẹ con thời phong kiến.

Nhã Phương cười tươi đi xem thời trang giữa 'tâm bão'

Nhã Phương cười tươi đi xem thời trang giữa 'tâm bão'

Người hâm mộ đã bớt lo lắng cho Nhã Phương khi thấy cô rạng ngời, vui vẻ đến dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018 (VNIF 2018).

Jolie Nguyễn diện loạt trang sức gần 5 tỷ đi xem thời trang

Jolie Nguyễn diện loạt trang sức gần 5 tỷ đi xem thời trang

Jolie Nguyễn đeo bông tai 1,5 tỷ, nhẫn kim cương 3 tỷ và vòng ngọc trai 120 triệu trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.