- Quán quân Việtnam’s Next top Model mùa thứ 7 vừa tung ra bộ ảnh Áo dài với các thiết kế mới nhất đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

The Face tập 5: Hoàng Thùy bức xúc đối chất giám khảo vì Minh Tú thắng                                                            
{keywords}

Nhẹ nhàng, tinh tế là những từ có thể dùng để miêu tả về 2 thiết kế mới nhất của NTK Sĩ Hoàng. Vẫn form dáng cũ với cổ thuyền, tà dài, tay áo dài nhưng mới mẻ và màu sắc hơn với các họa tiết hoa lạ mắt.

{keywords}

 Màu sắc tươi sáng, chất liệu nhẹ, bay bổng là những xu hướng được hầu hết các nhà thiết kế lựa chọn cho những thiết kế áo dài mùa này.

{keywords}

NTK Thuỷ Nguyễn nổi tiếng với những thiết kế áo dài, trang phục truyền thống mang đậm tính dân tộc có pha chút ma mị nhưng sức lan toả của tinh thần, cốt cách Việt trong từng thiết kế luôn được thể hiện trọn vẹn nhất. 

{keywords}

Mộng mị, lúng liếng, cọc cạch là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng và gây được ấn tượng nhiều nhất đối với cô. Điểm nhất của 2 bộ áo dài được Ngọc Châu chọn mặc là những họa tiết 3D hoàn toàn được thêu và đính kết bằng tay mang đến sự mới mẻ cho chiếc áo dài. 

{keywords}

{keywords}

Nổi tiếng với những thiết kế về hoa, Adrian Anh Tuấn một lần nữa lại phá cách với những đường gấp cổ áo độc đáo và các hoạ tiết hoa nổi bật. 

{keywords}
Ngọc Châu nổi bật với 2 thiết kế đầy màu sắc đến từ NTK Tùng Vũ.  

{keywords}

Cách chơi màu và chọn chất liệu cùng với kĩ thuật vẽ, thêu tay, móc 3D, đính kết thủ công đã tạo hiệu ứng đặc biệt cho bộ áo dài của Tùng Vũ.

{keywords}

{keywords}

Vẫn là màu sắc và chất liệu quen thuộc nhưng với những hoạ tiết thêu tay, móc 3D đặc sắc đã mang đến cho các thiết kế của Hữu La La một màu sắc riêng biệt đầy tươi mới và năng động.

{keywords}

{keywords}

Nền sẫm màu với các chi tiết hoa nhỏ cũng mang đến một sự mới mẻ trong các thiết kế áo dài của Tú Ngô – Nguyễn Minh Phúc vào mùa hè này. 

Lý Huỳnh