- Sau 10 năm kể từ khi bước ra từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, Lã Thanh Huyền chia sẻ lại hình ảnh thân thiết với Kim Tuyến.

{keywords}
Lã Thanh Huyền chia sẻ khoảnh khắc sau 10 năm cùng cô bạn thân Kim Tuyến. Trong cuộc thi, Lã Thanh Huyền đăng quang vị trí Quán quân, Kim Tuyến giành vị trí Á quân.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp hút hồn trong bộ bikini nóng bỏng. Cô cũng hé lộ việc chính người yêu là người chụp cho cô bức ảnh này.

{keywords}
Cao Thái Sơn khoe body săn chắc với caption: “Sinh ra đôi mắt là để thưởng thức cái đẹp. Là đàn ông bạn đừng để lãng phí cả hai. Có dáng đẹp thì để người khác ngắm”.

{keywords}
Tâm Tít ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu bên con trai: “Me nướng cho con củ khoai nhé!”

{keywords}
Lan Khuê đến nhà thi đấu đa năng tỉnh Tây Ninh cổ vũ cho đội tuyển bóng chuyền VTV Bình Điền Long An.

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh trẻ trung, vui tươi trước giờ diễn.

{keywords}
Đoan Trang khoe làn da rám nắng cùng thân hình quyến rũ tại biển Đà Nẵng.

{keywords}
Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Bữa nay em mới có dịp đi Chùa Bà. Cầu sức khoẻ, bình an cho gia đình và những người thân yêu và cả đại gia đình FC yêu thương của em”

{keywords}
Dịp nghỉ lễ nhưng hai vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh vẫn chăm chỉ học tập: “Ai đi chơi lễ cứ đi, hai bé siêng năng đi học nè, cô giáo tên là "cô gái có đôi mắt mùa thu".

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: “Ai cũng nghỉ lễ nhưng mình phải đi làm...huhu, cũng phải ráng cười thôi”.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân có chuyến du lịch đến Băng Cốc, Thái Lan trong dịp nghỉ lễ. Cô đăng bức hình kèm dòng trạng thái: “trốn nóng bằng việc đến một chỗ còn nóng hơn”

{keywords}
Lê Thúy có kỳ nghỉ lễ hạnh phúc bên ông xã.


Khổng Hà