- Những chiếc sơ mi denim cá tính và đa phong cách sẽ giúp bạn nổi bật cùng gu thời trang công sở cá tính trong những ngày đầu thu mát mẻ.

Tiết trời chớm thu là khoảng thời gian tuyệt vời cho các quý cô công sở thử nghiệm cho mình những lựa chọn mới, thay vì đóng khung trong những chiếc sơ mi gò bó hay những chiếc váy quen thuộc. Vậy thì sơ mi denim chính là vị cứu tinh cho phong cách thời trang nhàm chán của bạn rồi đó. Cứng cáp, cổ điển nhưng cũng rất mềm mại và đa dụng, bạn sẽ chẳng thể ngờ rằng sơ mi denim lại có thể tiện lợi đến vậy khi dễ dàng phối hợp được không chỉ với trang phục thông thường mà còn với nhiều món đồ công sở.

Sơ mi denim và chân váy

{keywords}

Một bụi bặm - một nữ tính, một phóng khoáng - một mềm dịu, đừng ngại kết hợp những sự đối lập này với nhau bởi đôi khi, bạn sẽ bất ngờ khi ngắm nhìn lai cách mix đồ này. Sơ mi denim có cái bụi, cái tự do của những cô nàng mạnh mẽ, nhưng khi được kết hợp với chân váy, nó cũng rất biết “chiều lòng” người mặc khi hòa hợp một cách khó tin. Một chiếc chân váy bút chì đen hoặc ngay cả chân váy hoa rực rỡ đều có thể mang tới cho bạn một vẻ ngoài thật cuốn hút khi tới công sở. Nếu muốn thật chỉn chu nơi công sở hãy sơ vin và thử một chiếc thắt lưng nhỏ xinh, chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật cùng cách kết hợp cuốn hút này.

Sơ mi denim và quần jeans màu sắc, họa tiết

{keywords}

Nếu như bạn là một cô nàng yêu thích những sắc màu tươi sáng từ những chiếc quần jeans mà vẫn không muốn bỏ qua chiếc sơ mi denim cá tính và bụi bặm, vậy thì đừng ngần ngại kết hợp vì nó chắc chắn là phong cách thời trang dành cho bạn. Những chiếc quần màu sắc khi được phối cùng sơ mi denim sẽ giúp cho cô nàng thêm phần hấp dẫn và phong cách. Chúng bổ trợ cho nhau, tạo thành một phong cách hòa trộn cực kỳ thú vị cho những cô nàng ưa trải nghiệm. Và nếu bạn chẳng ngại để nổi bật hơn, hãy khoác lên mình một chiếc blazer họa tiết để thêm phần thú vị.

Denim on denim

{keywords}

Không thể bỏ qua cách mix này trong danh sách phối đồ cùng denim nhé các bạn. Chúng cho phong cách bụi bặm, mạnh mẽ nhưng không bao giờ lỗi mốt. Tất cả những gì bạn cần là ghi nhớ quy tắc: Nếu cả áo và quần đều là chất liệu denim, hãy chọn một trong hai có gam màu chênh lệch với chiếc còn lại. Và khi đã làm đúng “hướng dẫn sử dụng”, đó là lúc bạn có thể thoải mái chọn và phối cho mình những trang phục khác đi kèm. Đó có thể là blazer chỉn chu, cardigan nhẹ nhàng, một đôi cao gót gợi cảm... Sự lựa chọn là ở bạn và phong cách bạn muốn mình tỏa sáng nơi công sở.

Thời trang denim khi phối hợp cùng thời trang công sở sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì sự phù hợp không ngờ tới. Hãy thử xem nhé!

Nguyễn Thu Hiền