- Tone màu xám , be hay nâu luôn là những tone màu được lựa chọn nhiều nhất trong mùa lạnh.Vậy diện màu ghi xám sao cho đẹp đến công sở?

Cách phối thời trang công sở đơn giản, trẻ trung cho bạn gái
Chọn thời trang công sở cho chị em có vai và bắp tay to
Những mẫu giày nữ thời trang cho cô nàng công sở

Ghi xám đang là tone màu hot nhất mùa đông này khi nó liên tục được rất nhiều giới mộ điệu trên khắp thế giới đưa vào set đồ của mình. Sức quyến rũ của tone màu cơ bản này là không thể chối cãi bởi nó vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng không bị nặng nề như sắc đen đồng thời vẫn ấm áp và không hề kén màu da khi kết hợp. Với tất cả những lý do đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một vài món đồ màu xám và bỏ túi nhanh cách kết hợp đồ cùng gam màu đang "hot" nhất này.

 

Ghi xám và trắng 

{keywords}

Xám và trắng là hai gam màu trung tính nhưng khi kết hợp hai gam màu quá đỗi cơ bản này lại với nhau thì chúng lại tạo ra một "sức mạnh" cũng như hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời. Hai sắc màu không quá tương phản nhưng lại bổ trợ rất tốt cho nhau này vừa đơn giản nhưng vẫn có chút cuốn hút, trẻ trung và dễ mặc trong mọi hoàn cảnh. Nếu các nàng công sở trót yêu những chiếc chân váy màu xám thì áo len hoặc áo thun trắng là sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, hoặc bạn cũng có thể làm mình nổi bật với bộ suit màu trắng và áo khoác dạ màu xám.

 

Ghi xám và đen 

{keywords}

Mặc dù màu xám đã "soán ngôi" của màu đen nhưng màu đen lại là màu giúp nâng tầm vẻ đẹp của màu xám. Dường như mọi trang phục đều trở nên nổi bật hơn khi đi cùng với màu đen. Không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp giữa trang phục màu xám và màu đen cũng đủ mang lại ấn tượng đẹp với những người đối diện. Chúng còn mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn cần thiết cho các quý cô công sở khi đi làm.

 

Lưu ý khi mix cùng màu ghi

{keywords}

Cô nàng này lựa chọn cho mình set đồ đơn sắc màu ghi xám nhạt cho street style xuống phố của mình, áo len cộc tay cổ ba phân được "mix" khéo léo bằng cách sơvin cùng quần culottes, thay vì chọn một chiếc túi xách đơn giản kiểu thời trang công sở, thì cô nàng lại chon cho mình chiếc balo trẻ trung

Cũng là cách kết hợp "cả cây" màu ghi, nhưng cô nàng này lại chọn cho mình áo len cổ tim lông xù, kết hợp cùng quần âu, giày cao gót ánh kim, và kết thúc set đồ bằng chiếc túi xách màu xanh nổi bật.

Những chiếc áo len dáng rộng cao cổ luôn là món đồ không thể thiếu đối với các nàng khi đông về, thay vì chọn mặc cùng quần jeans, thì mùa mốt năm nay, cách kết hợp cùng quầng culottes và boots cao cổ sẽ giúp các nàng trông sành điệu và trendy hơn.

Áo len cổ cao dáng ôm, quần jeans và một chiếc áo khoác cardigan dày là set đồ mà nàng nào cũng có thể diện đẹp trong thời tiết vẫn còn vương nắng như hiện tại.

Nói đến chất liệu của mùa đông, ngoài len hay dạ thì nhung cũng ngày càng trở nên phổ biến, mặc dù chất liệu này dễ làm bạn già đi, nhưng chỉ cần chú ý tới kiểu dáng hay màu sắc thì bạn hoàn toàn có thể "chinh phục" chất liệu khá kén người mặc này.

Nguyễn Thu Hiền