Thành viên mới của Hoàng gia Anh đang là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Clip phong cách thời trang của Meghan Markle

Meghan Markle là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua không phải với tư cách diễn viên mà với tư cách vị hôn thê của hoàng tử Anh Harry. Nữ diễn viên người Mỹ năm nay 37 tuổi, và chủ yếu được biết đến với tư cách diễn viên truyền hình nhưng không có mấy vai diễn nổi danh. Meghan Markle từng kết hôn 1 lần trước khi đến với hoàng tử Harry - người kém cô tới 3 tuổi. Meghan Markle được ví như lọ lem nước Mỹ với chuyện tình cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

{keywords}
Meghan Markle và hoàng tử Anh Harry làm đám cưới ngày 19/5/2018. 

Kể từ khi đính hôn với với hoàng tử Harry, Meghan Markle có rất nhiều thay đổi về phong cách thời trang để tương xứng với vị thế mới của mình. Cô cũng đương nhiên trở thành biểu tượng thời trang mới và gần như bất cứ thứ gì cô mặc, sản phẩm làm đẹp nào Meghan Markle dùng cũng nhanh chóng trở thành best-seller và trở thành một thứ chuẩn mực thời trang mới. Meghan Markle đã và đang trở thành biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. 

{keywords}
Rất nhiều blog thời trang đã được lập ra chỉ đề bàn về chi tiết trang phục Markle mặc, cho dù đó là trang phục dạo phố giản dị. 

Bất cứ khi nào Markle xuất hiện, chi tiết những thứ cô mặc trên người sẽ được phân tích tỉ mỉ, thậm chí được các blog dẫn tới đường link nơi có thể mua sản phẩm giống hệt để người hâm mộ có thể mặc giống Markle. 

Hai BTV thời trang Amanda Dishaw và Christine O’Brien Ross của trang Meghan’s Mirror, chia sẻ với The Independent: “Meghan đang nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang. Phong cách của cô ấy luôn tạo nên xu hướng mới. Mọi người thích mặc như cô ấy và dễ dàng mặc giống cô ấy trong đời sống hàng ngày. Giờ cô ấy đã là một nhân vật quan trọng, nhờ việc trở thành phu nhân của hoàng tử Anh. Markle đang là biểu tượng của phụ nữ thế kỷ 21". 

{keywords}
 Phong cách của 'lọ lem' Markle rất đơn giản, thanh lịch. 

Giải thích lý do vì sao phong cách của Markle trở nên phổ biến, Amanda Dishaw và Christine O’Brien Ross nói: "Mọi người yêu mến cô ấy bởi Markle cũng giống như chúng ta, một cô gái Mỹ sinh trưởng trong một gia đình bình thường. Nhưng cô ấy đã chiếm được trái tim của một trong những chàng trai nổi tiếng nhất thế giới. Mọi người cũng muốn phép màu ấy đến với mình và cách đơn giản nhất chính là thông qua thời trang. Bởi chúng ta có thể bắt chước phong cách của Markle và cảm thấy mình cũng có một chút gì đó mang chất 'hoàng gia'". 

{keywords}
Meghan Markle bản thân đã là một biểu tượng thời trang. 

Chính vì vậy các thương hiệu cũng đang được hưởng lợi từ Markle, cũng giống như 'hiệu ứng Kate' (Kate Middleton - vợ hoàng từ Anh William) cách đây nhiều năm. 'Hiệu ứng Meghan' cũng đã bắt đầu xuất hiện. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi xuất hiện, những sản phẩm giống hệt Markle mặc trên người đã cháy hàng, bất kể giá cả thế nào. 

{keywords}
Meghan Markle với chiếc đầm The Black Halo. 


Tại một sự kiện, Markle chọn chiếc váy đen "Jackie O" của thương hiệu Black Halo. Và theo người phát ngôn của thương hiệu này, "loạt váy này đã tiêu thụ hết chỉ sau khi Markle mặc nó 10 tiếng đồng hồ. Chúng tôi đã phải huy động nhân công làm hết tốc lực để tiếp tục đưa sản phẩm này lên kệ trở lại". 

{keywords}
 

Tương tự, chiếc áo khoác trắng của Line The Label sau khi được khoác lên người Markle nhanh chóng trở nên nổi tiếng và website của nhãn hàng này thậm chí còn bị sập trong một thời gian vì lượt truy cập quá lớn để xem và đặt hàng. Sau đó Line The Label thậm chí còn đặt tên cho sản phẩm này là áo khoác Meghan.

{keywords}
Kể từ khi đính hôn với hoàng tử Harry, bất cứ thứ gì cô ấy mặc đều đảm bảo cháy hàng.  

Các thương hiệu thời trang không mấy tiếng tăm chỉ cần được Markle chọn thì đều rất đắt hàng ngay sau đó. "Hiệu ứng Meghan Markle là có thật. Kể từ khi cô ấy chọn chiếc áo khoác màu camel vào Giáng sinh, thì sản phẩm này sau đó đã bán chạy không thể tin nổi. Chúng tôi nhận được đơn đặt hàng trên khắp thế giới. Meghan Markle mặc gì, thứ đó sẽ cháy hàng ngay lập tức", Bojana Sentaler, người sáng lập hãng áo khoác Sentaler chia sẻ tại Tuần lễ thời trang London. 

 

{keywords}
 Meghan Markle trở thành niềm cảm hứng mới trong thế giới thời trang. 


Theo ông David Haigh, giám đốc điều hành Brand Finance tại London chia sẻ với WWD rằng Markle thực chất đã là một thương hiệu hái ra tiền, ước tính giá trị lên tới 212 triệu USD. 

Mỹ Anh 

Chuyện tình cổ tích của Hoàng tử Anh và ‘Lọ lem’ nước Mỹ

Chuyện tình cổ tích của Hoàng tử Anh và ‘Lọ lem’ nước Mỹ

Chuyện tình lãng mạn giữa Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ có cái kết tuyệt đẹp là một đám cưới ngọt ngào vào ngày 19/5.

Đám cưới cổ tích của Hoàng tử Anh với cô dâu dân thường

Đám cưới cổ tích của Hoàng tử Anh với cô dâu dân thường

Ngày 29/4/2011, lễ cưới của Hoàng tử Anh William và cô dâu Kate Middleton đã diễn ra tại tu viện Westminster, thủ đô London trước sự chứng kiến của gần 2.000 quan khách.

Thiệp mời cưới của Hoàng tử Anh có gì đặc biệt?

Thiệp mời cưới của Hoàng tử Anh có gì đặc biệt?

Đám cưới của Hoàng tử Anh Harry sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 5 tới và mọi chi tiết nhỏ như váy cưới hay thiệp mời đều thu hút sự quan tâm của công chúng.

Vì sao ông Trump không được mời dự đám cưới Hoàng tử Anh?

Vì sao ông Trump không được mời dự đám cưới Hoàng tử Anh?

Điện Kensington thông báo Hoàng tử Anh Harry và vị hôn thê sẽ không mời các lãnh đạo thế giới tới dự đám cưới, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trong nhà nguyện cổ, nơi diễn ra đám cưới Hoàng tử Anh

Trong nhà nguyện cổ, nơi diễn ra đám cưới Hoàng tử Anh

Nhà nguyện lâu đời là địa điểm kết hôn của nhiều thành viên trong Hoàng gia Anh, trong đó có đám cưới của Thái tử Charles và Công nương Camila năm 2005.