- Sao đẹp tuần qua: MC Quỳnh Chi thiêu đốt mọi ánh nhìn khi diện đầm đỏ tại sự kiện. 

{keywords}
MC Quỳnh Chi thiêu đốt mọi ánh nhìn khi chọn cho mình bộ đầm đỏ đuôi cá. Lối makeup đỏ burgundy càng làm tôn lên vẻ quyến rũ của cô.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương thời thượng trong bộ váy xanh kết hợp với đôi sandal tông cam. Lần này cô nàng hoa hậu không chọn lối trang điểm nude nữa mà chọn dòng son đỏ để hợp với bộ váy.

 

 {keywords}
Lan Khuê hóa cô nàng công sở khi chọn cho mình chiếc váy bút chì kết hợp với áo sơ mi tay tầng. HLV The Face 2017 nhấn nhá bộ trang phục của mình với đôi giày mũi nhọn màu nude để làm tổng thể trở nên hài hòa.

 

{keywords}
Thanh Hằng nổi bật khi diện nguyên cây cùng họa tiết. Điểm nhấn nhá cho bộ đầm của Thanh Hằng là những viền tua rua chạy dọc đuôi áo và váy. Không những thế, cô nàng còn mix thêm thắt lưng bản nhỏ và túi xách mini để tăng thêm phần cá tính.

 

{keywords}
Diện đầm hồng pastel, Mỹ Nhân chẳng khác gì cô lọ lem bước ra từ chuyện cổ tích. Chiếc váy off-shoulder với thiết kế 2 lớp, phần váy ngắn bên trong và phần đuôi phồng bên ngoài đã làm tăng vẻ thời thượng nhưng không kém phần quyến rũ cho “cô lọ lem”.

 

{keywords}
Á quân Việt Nam Next Top Model 2017 – Thùy Dương thanh lịch trong bộ jumsuit màu trắng. Cô nàng người mẫu khéo léo lựa chọn chiếc túi hộp màu bạch kim lóng lánh và áo vest cùng tone để nhấn nhá cho bộ cánh của mình.

 

{keywords}
Hương Giang Idol duyên dáng trong bộ áo dài Việt Nam tại cuộc thi “Hoa hậu chuyển giới Thái Lan”.

 Mỹ Linh