Gương mặt quen thuộc của Chuyển động 24 giờ cùng MC Cafe sáng với VTV3 dẫn dắt chung kết Người đẹp Kinh Bắc diễn ra tại Bắc Ninh tối 10/2. 

{keywords}

{keywords}

MC Hạnh Phúc chia sẻ dù đã từng dẫn nhiều cuộc thi về nhan sắc như Hoa hậu biển VN, Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu,... tuy nhiên cuộc thi Người đẹp kinh Bắc 2017 lại để lại trong anh nhiều ấn tượng. Đây là lần đầu tiên Hạnh Phúc mặc trang phục áo dài để dẫn một sự kiện và cũng là lần đầu tiên anh dẫn một cuộc thi người đẹp cùng MC Minh Hà. 

{keywords}

"Tôi thấy tự tin hơn khi lần đầu tiên mặc áo dài để dẫn chương trình. Còn trang phục vest thì không có gì để nói thêm khi mọi người vẫn quen thuộc với hình ảnh của Hạnh Phúc trên Chuyển Động 24h", Hạnh Phúc nói.

{keywords}

{keywords}

Chung kết người đẹp Kinh Bắc đã chọn ra ra top 5 người đẹp nổi trội với gương mặt khả ái và thân hình cân đối nhất để dự phần thi ứng xử. Đặc biệt là các thí sinh đã trả trả lời ứng xử khá trôi chảy, logic và không có hiện tượng nói ngọng, nói lắp như các năm trước.

{keywords}
27 người đẹp Kinh Bắc duyên dáng trong trang phục áo tứ thân mở màn đêm Chung kết.

Với Người đẹp Kinh Bắc 2017, quy chế đưa ra là tất cả những thiếu nữ (chưa kết hôn) đang sinh sống, học tập, công tác, lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh hoặc thiếu nữ quê Bắc Ninh đang ở các địa phương khác trong cả nước có độ tuổi từ 18 trở lên đều có thể tham gia.

Với câu trả lời ứng xử thuyết phục cùng vẻ đẹp và tài năng được thể hiện xuyên suốt cuộc thi, Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 079) đã xuất sắc trở thành Người đẹp thứ nhất cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017. Phần thưởng dành cho Người đẹp Kinh Bắc là số tiền trị giá 70 triệu đồng và vương miện trị giá 200 triệu đồng.

{keywords}

Một số hình ảnh trong đêm Chung kết:

{keywords}

{keywords}
Vẻ đẹp của các thí sinh trong phần trình diễn bikini.
{keywords}

{keywords}

Thí sinh Người đẹp Kinh Bắc đẹp dịu dàng trong phần thi trang phục áo dài.

{keywords}
Á hậu Tú Anh xinh đẹp trên ghế nóng.
{keywords}

{keywords}

{keywords}
Noo Phước Thịnh, Khánh Linh biểu diễn trong đêm chung kết Người đẹp Kinh Bắc.

Hương Hồ